Vụ thiếu niên bị chích điện tại tiệm bắn cá: Công an đã vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối 21/7, Công an xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh clip 2 thanh niên đánh 1 thiếu niên trong tiệm game.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ngày 19/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip một thiếu niên bị đánh đập tàn bạo trong một tiệm game bắn cá nằm trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn (TP HCM). Một người đàn ông khoảng 30 tuổi được cho là người trông coi tiệm đã ép nạn nhân vào tường dùng chân tay đánh đập vào bụng, phần đầu nạn nhân.

me
Hai người đàn ông cao to, thay nhau đánh, chích điện cậu bé 15 tuổi ngay trong tiệm game bắn cá. (Ảnh chụp lại từ màn hình).

Mặc cho thiếu niên ôm đầu đau đớn xin tha, nhưng người này vẫn không nương tay. Một người khác thậm chí còn dùng dụng cụ chích điện chích vào người nạn nhân. Thời điểm này, có nhiều người đứng xem nhưng không ngăn cản.

Khi clip xuất hiện, cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng và có nhiều ý kiến bức xúc, bất bình. Sự việc được Công an xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn nhanh chóng nắm bắt và xác minh thông tin.

Danh tính nạn nhân được xác định là em Vũ Quốc Anh (SN 2001, ngụ huyện Hóc Môn). Công an cũng đã tìm đến nhà nạn nhân và gặp gỡ gia đình, ghi nhận lời khai ban đầu để phục vụ công tác điều tra, đồng thời tịch thu 3 máy bắn cá, triệu tập những người liên quan để làm rõ.

Mâu thuẫn khi chơi game: Thiếu niên bị chích điện tại tiệm bắn cá
Mâu thuẫn khi chơi game: Thiếu niên bị chích điện tại tiệm bắn cá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn trong lúc chơi game bắn cá, thiếu niên 15 tuổi bị 2 người đàn ông đánh đập, chích điện ngay trong tiệm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link