Yêu nhau 3 tháng, cô gái bị người yêu đánh 3 lần nhập viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ sinh năm 1996 tại Hải Phòng bị bạn trai mới yêu 3 tháng đánh đập vì ghen tuông đến mức phải nhập viện điều trị...

Những ngày vừa qua, trên nhiều diễn đàn mạng, những bức ảnh về một cô gái trẻ với gương mặt thâm tím, sưng vù biến dạng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Cô gái tên P.T, sinh năm 1996 hiện đang sống tại Hải Phòng. Trên trang cá nhân, P.T cũng đăng tải đoạn status có vẻ khá trầm trọng: "Hết tình còn nghĩa, em còn cuộc sống, còn bố em già yếu không ai chăm sóc. Nếu anh muốn hãy giết em đi. Em mệt rồi".

Liên hệ với P.T, cô gái cho biết mình vẫn đang ở khoa Cấp cứu bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp, Hải Phòng. Theo như tờ giấy theo dõi tại bệnh viện, T. có vết thương ở mặt và cổ, bác sĩ chỉ định T. phải nhập viện thêm để theo dõi các vết thương trên đầu. P.T chưa được chỉ định ngày ra viện.

Yêu nhau 3 tháng, cô gái bị người yêu đánh 3 lần nhập viện
 

Cô gái sinh năm 1996 chia sẻ, P.T quen bạn trai tên T.T (1992, cũng sống ở Hải Phòng) được 3 tháng. 

"Mới đầu cũng có tình cảm và yêu thương nhưng sau hơn 1 tháng, bạn ấy đánh em không thương tiếc. Lần đầu đánh em khâu 3 mũi ở đầu, mồm miệng sưng vù. Lần 2 đánh em kiểu đòn tù, không để lại vết thương nhưng người đau ê ẩm. Lần thứ 3, là lần này đây, thì em phải vào viện như thế này", cô gái đau khổ kể lại 3 lần bị người yêu đánh chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi yêu nhau.

Yêu nhau 3 tháng, cô gái bị người yêu đánh 3 lần nhập viện
 Bảng theo dõi sức khỏe của P.T tại BV

P.T khẳng định, tất cả nguyên nhân khiến cô bị ăn đòn đến nông nỗi này, đều vì bạn trai ghen tuông.

Sau lần thứ 3 đánh bạn gái đến mức nhập viện, gia đình T.T cũng đã qua gặp bố mẹ P.T, nhưng P.T cho biết bố mẹ không cho T.T tiếp xúc với con gái mình nữa.    

Cũng mới đây, công an xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An đang làm rõ việc người vợ tố cáo chồng bạo hành, cắt tóc, nướng tô Inox trên bếp gas chà vào má khiến chị này bị thương.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1978, trú tại xóm 13 xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An). Chị Hồng tố chồng là N.N.P bạo hành mình do ghen tuông. 

Theo ông Phan Đình Chương, Trưởng công an xã Nghi Diên cho biết:. “Tại buổi làm việc với công an xã anh Nguyễn Ngọc Phong đã không thừa nhận hành vi đánh đập vợ, chúng tôi đã báo cáo sự việc với cảnh sát khu vực để tiếp tục chỉ đạo xử lý”, ông Chương cho biết. Sau đó, chị Hồng có đơn tố cáo hành vi của chồng lên cơ quan công an xã để yêu cầu vào cuộc xử lý.

Những ngày qua, vì sợ chồng đánh đập nên chị Hồng đã trốn ra khỏi nhà sống nay đây mai đó tại nhà người thân.

Bệnh viện hứa có trách nhiệm lâu dài với nữ sinh bị cưa mất chân
Bệnh viện hứa có trách nhiệm lâu dài với nữ sinh bị cưa mất chân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em Vi bị cưa chân là do sự tắc trách của bác sĩ BV Đa khoa huyện Cư Kuin. Đại diện BV cho hay viện sẽ lo lâu dài cho trường hợp của em Vi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link