Xúc động hình ảnh cô dâu mặc váy cưới cứu người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc làm này đã nhận được nhiều lời tán dương, nhờ hành động hết mình giúp đỡ người gặp hoạn nạn.

Ngày 21/9, cô Guo Yuanyuan đang chụp ảnh cưới tại một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển thuộc thành phố Đại Liên (Trung Quốc) thì nghe tiếng hô hoán có người bị đuối nước. Không hề do dự, cô đã lao ra bãi biển để giúp đỡ nạn nhân.

codau-phunutoday-vn
Cô dâu còn đang mặc váy cưới

Sau hơn 20 phút cấp cứu và chờ xe cứu thương đến hỗ trợ, nữ y tá này đã rất nỗ lực để cứu sống người đàn ông. Tuy nhiên, không may người đàn ông này đã không qua khỏi. Mặc dù vậy nghĩa cử cao đẹp của cô dâu cũng được cộng đồng hết lời ca ngợi.

codau-phunutoday-vn
Cô dâu đang tìm đủ cách để cứu người nhưng thật không may...

Nhiều người Trung Quốc đã xem cô dâu này như là "cô dâu đẹp nhất của năm". Được biết, cô dâu tên là Quách Viên Viên, hiện đang làm y ta tại bệnh viện Đại Liên, Trung Quốc.

 

iệc làm này đã nhận được nhiều lời tán dương, nhờ hành động hết mình giúp đỡ người gặp hoạn nạn.

Phái nữ
Phái nữ "phát sốt" với dịch vụ thuê trai đẹp lau nước mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có 4 kiểu khác nhau cho bạn tùy chọn: Kiều anh trai, kiểu học giả thông minh, kiểu đàn ông hư, kiểu đàn ông lớn tuổi.
Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục
Chồng nghiện sex và coi tôi như búp bê tình dục
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có lẽ, nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ tôi là người phụ nữ thành đạt, hạnh phúc với cuộc sống đầy đủ và người chồng đẹp mã...
Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong
Sử dụng iPhone khi đang sạc, thai phụ ở Nghệ An tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định rất có thể chị Liên bị điện giật chết do vừa dùng iPhone vừa sạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn