"Xả vai" Hoa hậu, Đỗ Thị Hà đến trường chỉ sơ mi quần âu vẫn chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Gạt hết váy áo lộng lẫy kiêu sa sang một bên, Đỗ Thị Hà trở về với hình ảnh cô nàng sinh viên mới mười tám đôi mươi xinh xắn, ngọt ngào và tươi mới.

Sau đạt thành tích Top 13 Miss World 2021, Đỗ Thị Hà trở về nước và bận rộn với nhiều lịch trình. Dù đang là Hoa hậu đương nhiệm, hoạt động nghệ thuật dày đặc nhưng cô không quên duy trì việc học của mình. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng tải hình ảnh đến trường của mình. Mỹ nhân xứ Thanh gây chú ý với thời trang đơn giản mẫu sơ mi trắng cùng quần tông kem lưng cao. Cách phối đồ lần này của mỹ nhân sinh năm 2001 dù kín bưng vẫn khiến người xem không thể rời mắt. Ngoài ra, lối trang điểm nhẹ nhàng, để tóc tự nhiên cũng khiến Đỗ Hà ghi điểm hơn khi đến trường. "Mùa thi tới rồi Mùa thi tới rồi. Mọi người thi cuối kỳ chưa ạ. Hôm nay cô sinh viên năm 3 diện sơ mi trắng tới trường đi thi nè", Hoa hậu viết. 

Điều thú vị ở đây là dù áo sơ mi trắng vốn được coi là item cơ bản, "nhạt nhẽo" nhưng khi vào tay quý cô sành mặc, áo sơ mi trắng lại trở thành mảnh ghép của tổng thể trang phục cực trẻ trung, sành điệu và được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch. 

Empty

Là đại diện nhan sắc nước nhà, Đỗ Thị Hà luôn giữ hình ảnh chỉn chu nhất.

Empty

Cô khéo đeo thêm dây chuyền có mặt chữ làm điểm nhấn cho outfit. 

Empty

Người đẹp chẳng khoe chân dài 1m11 trứ danh vẫn đủ chiếm spotlight khi đi học. 

Gạt hết váy áo lộng lẫy kiêu sa sang một bên, Đỗ Thị Hà trở về với hình ảnh cô nàng sinh viên mới mười tám đôi mươi xinh xắn, ngọt ngào và tươi mới. 

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà nhận được lời khen của công chúng về thời trang đến trường. Theo đó các mẫu giày cao gót gắn với Hoa hậu được cô thay thế bằng boot hoặc sneaker.

Empty

Cô khéo phối áo cao cổ với quần dài để giữ ấm cơ thể. 

Empty

Cách trang điểm nhẹ nhàng tông hồng khiến người đẹp trở nên tươi tắn hơn. 

Empty

Mỹ nhân xứ Thanh cũng vô cùng tự hào về việc mình là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

do-thi-ha-den-truong-5-6973-1644672875

Cô ưu tiên tiêu chí phù hợp môi trường học đường. Những khi tham dự sự kiện của trường, Đỗ Thị Hà mới cầu kỳ hơn trong việc phối phụ kiện, trang điểm.

Qua ảnh chụp lén người đẹp sinh năm 2001 vẫn vô cùng xinh đẹp. Hoa hậu thậm chí còn đình đám với màn sải bước trong sảnh trường đại học được bạn bè ghi lại đăng tải trên TikTok. 

Empty

Đỗ Thị Hà qua ống kính của bạn học vẫn nổi bật. 

Empty

Che kín mặt nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chiếm trọn spotlight. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc sau khi tháo khẩu trang của nàng hậu 2k. 

Trước khi đăng quang Hoa hậu, thời trang đến trường của Đỗ Thị Hà cũng có nhiều điểm sáng, tuy nhiên cô không đề cao sự thanh lịch, trendy như hiện tại. 

Empty

Nàng hậu trẻ trung với kiểu áo xẻ tà cùng chân váy ngắn.

Empty

Mỹ nhân từng thử sức với màu tóc sáng và đeo kính cận khi chụp ảnh. 

Có thể thấy càng ngày Đỗ Thị Hà càng hoàn thiện hình ảnh của mình, không chỉ váy áo lên thảm đỏ mà trang phục đến trường của cô cũng chỉn chu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link