Xe đầu kéo đâm tử vong người phụ nữ rửa xe bên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngồi rửa xe bên đường, bà Hoa bất ngờ bị chiếc xe đầu kéo tông trực diện khiến bà tử vong tại chỗ.

Khoảng 8h sáng 12/5, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1956, trú xóm 2, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) đang rửa cho một chiếc xe lu bên mép lề đường thì bất ngờ bị một chiếc xe đầu kéo mang BKS 37C – 157.20 (chưa rõ người điều khiển) rẽ vào không để ý tông trúng.

Cú đâm mạnh và bất ngờ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Rửa xe bên đường, một phụ nữ bị xe đầu kéo đâm tử vong
Hiện trường vụ tai nạn

“Có thể tài xế chiếc xe này đang quay đầu vào rửa xe nhưng đang mất ngủ nên không để ý rồi đâm trúng bà Hoa”, anh Nguyễn Trọng Nam, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết.

Thấy bà Hoa tử vong, tài xế đã mở cửa bỏ trốn. Theo người dân địa phương chứng kiến sự việc, do bà Hoa đang ngồi rửa xe nên khi chiếc xe rẽ vào đã không kịp tránh.

Nhận được tin báo, Công an TP.Vinh đã có mặt ở hiện trường điều tra vụ tai nạn.

Được biết, bà Hoa mở một quán rửa xe ngay bên cạnh nhà và hành nghề này đã từ nhiều năm nay.

Dì ruột Nguyễn Hải Dương liên quan gì trong vụ thảm án Bình Phước
Dì ruột Nguyễn Hải Dương liên quan gì trong vụ thảm án Bình Phước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trần Thị Trinh - dì ruột của hung thủ giết người Nguyễn Hải Dương có liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người tại Bình Phước?
Nữ sinh quàng khăn đỏ bị
Nữ sinh quàng khăn đỏ bị "đàn chị" đánh hội đồng tả tơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip 3 đàn chị đánh hội đồng 1 học sinh nữ được tung lên mạng xã hội và chia sẻ chóng mặt với những bình luận bất bình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn