Xe điện bất ngờ không khởi động được, người đàn ông mở cốp kiểm tra thì thấy cảnh tượng "tái mặt"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy vật thể dài ngoằng đang cuộn mình trong cốp xe mà người đàn ông không khỏi sợ hãi.

Mới đây, một người đàn ông ở Đài Loan đã bất ngờ phát hiện một con rắn cuộn tròn trong cốp xe điện của mình.

Con rắn lớn chui vào cốp xe điện của một người đàn ông.

Con rắn lớn chui vào cốp xe điện của một người đàn ông.

Theo đó, vào một buổi sáng mới đây, anh Wang Jinshe, sống tại thị trấn Đông Cảng, huyện Bình Đông, Đài Loan, đã lấy chiếc xe máy điện của mình ra để ra ngoài mua đồ. Tuy nhiên, dù anh Wang Jinshe cố hết sức nhưng chiếc xe này vẫn không thể khởi động được.

Sau một hồi thì người đàn ông này đã quyết định lấy dụng cụ sửa xe và mở cốp để kiểm tra bên trong. Thật bất ngờ, khi vừa mở cốp xe thì người này đã sợ tái mặt vì có một con rắn đang cuộn mình trong cốp.

Có lẽ sau khi chui vào cốp xe để tìm chỗ trú ẩn thì con rắn này đã làm đứt đường dây điện khiến chiếc xe không thể hoạt động được. 

Dù con rắn gần như nằm im không cử động gì nhưng người đàn ông vẫn không đủ can đảm để lôi nó ra ngoài. Cuối cùng, anh đành nhờ đến sự giúp đỡ của đội chuyên săn bắt rắn của địa phương để bắt con vật.

Anh Wang Jinshe cũng cho rằng, do trời mưa lớn, con rắn đã cố đi tìm chỗ trú ẩn và chẳng may lại tìm được cốp xe của anh làm chỗ lý tưởng.

Được biết, sau đó đội cứu hộ đã tới và bắt được con rắn đưa ra ngoài. Con rắn nafty khá lớn, nó phải dài đến 2 mét, nặng 15kg. Sau đó các nhân viên đã cho con rắn vào lồng sắt, và đưa nó ra khỏi khu vực dân cư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link