Vào rừng săn bắn, thanh niên bị bạn bắn đạn chì trúng đầu t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Thấy nam thanh niên đi săn nhiều ngày không trở về, gia đình vào rừng tìm kiếm thì phát hiện người này đã t.ử v.ong.

Tiền phong đưa tin, ngày 27/5, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an huyện Lâm Hà thực nghiệm điều tra vụ việc nam thanh niên bị trúng đạn chì, nằm chết ở cánh rừng thuộc Tiểu khu 289, thuộc địa bàn xã Tân Thanh.

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh; tạm trú thôn 10, xã Tân Thanh, Lâm Hà, Lâm Đồng).

Khu rừng nơi nam thanh niên bị bạn bắn súng tử vong.

Khu rừng nơi nam thanh niên bị bạn bắn súng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 23/5, anh Tuấn cùng ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, ngụ thôn 10 xã Tân Thanh) đi săn thú rừng, tuy nhiên, nhưng hai ngày sau vẫn chưa thấy về nhà.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên gia đình và người thân đã đi tìm và phát hiện anh Tuấn nằm chết giữa rừng tại TK 289. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Lâm Hà đến hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện đầu anh nạn nhân bị trúng đạn chì. Ngay sau đó, ông Hùng đã được cơ quan chức năng triệu tập để làm việc.

Tại cơ quan công an, sau khi đấu tranh, ông Hùng thừa nhận “bắn nhầm” anh Tuấn. Ngoài ra, ông Hùng cũng cho biết, mối quan hệ giữa ông và anh Tuấn rất thân tình, không có mâu thuẫn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link