Xe điên đâm 8 xe máy: Có người xương đùi gãy thành 3, nhiều người nằm la liệt trên đường

( PHUNUTODAY ) - Theo một số người chứng kiến, xe ô tô do người đàn ông trung tuổi điều khiển đã đâm liên tiếp vào nhiều người, trong đó có một nam thanh niên bị thương nặng nhất, xương đùi gãy thành 3.

Khoảng 20h30 tối 7/3, tại trước cửa số nhà 122 đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô đâm liên hoàn khiến 6 người bị thương phải nhập viện.

Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Toyota điều khiển theo hướng cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ (Long Biên). Khi đi qua cầu, chiếc xe đi nhanh và đâm vào một xe máy đỗ trên vỉa hè. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này còn đâm liên tiếp vào xe máy, xe điện và người đi bộ quanh khu vực đó khiến 6 người bị thương.

tai-nan-12

 Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi gây tai nạn kinh hoàng, tài xế ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa các nạn nhân đi bệnh viện.

Anh Đặng Văn T. (người dân sống trên đường Nguyễn Văn Cừ) cho biết: "Nghe thấy tiếng động lớn, tôi chạy ra thì thấy chiếc ô tô đâm liên tiếp vào nhiều xe máy. Nhiều người la hét, hô hoán gọi cấp cứu. Có nhiều người bị thương, nhưng nặng nhất là một nam thanh niên bị thương ở đầu, đùi anh ấy còn gãy thành ba khúc".

tai-nan-14

Nam thanh niên này bị nặng hơn, phần chân bị gẫy. Ảnh Otofun. 

Tại hiện trường, nhiều người bị thương nằm la liệt, chiếc xe ô tô Yaris bị hư hỏng nặng, 2 xe máy bị cuốn vào gầm ô tô, nhiều xe máy, xe đạp bị văng ra đường, biển báo hiệu và một số cây xanh cũng bị đâm đổ.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến gần 23h đêm, toàn bộ các phương tiện và chiếc xe ô tô gây tai nạn đã được di rời khỏi hiện trường.

Khoảng 9h sáng nay 8/3, ông Vũ Trọng Tiến (SN 1953), trú ở tổ 5 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội, đã đến CQĐT CAQ Long Biên, khai nhận việc điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng trên.

Theo lời khai của ông Tiến, xe ô tô Yaria của con rể cho mượn, và ông Tiến xuất trình được giấy phép lái xe với CQĐT. Được hỏi trước thời điểm điều khiển xe, ông có uống bia, rượu? Ông Tiến thừa nhận có nhấp nhấp một ít bia, nhưng không hề say.

tai-nan-11

 Ông Tiến đã đến CQĐT trình diện, sáng 8/3.

“Sau khi va chạm với chiếc xe máy do 1 phụ nữ điều khiển, tôi gần như không ý thức được điều gì xảy ra tiếp theo, cho đến lúc nghe tiếng “cục” lớn, rồi xe dừng lại. Vì sợ quá, tôi đã rời khỏi hiện trường và sáng nay đã đến cơ quan Công an để trình diện”, người đàn ông cho biết từng làm nghề lái xe nhiều năm, khai nhận.

Thống kế thiệt hại sơ bộ về vụ tai nạn nghiêm trọng này là ngoài 6 người bị thương, còn có nhiều xe đạp điện, xe máy và biển báo, cây xanh, trụ cứu hỏa trên đường Nguyễn Văn Cừ, bị húc đổ.

Danh tính 6 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Nguyễn Văn Cừ, tối 7-3. Gồm: anh Trần Văn Dương (SN 1990), trú tại Yên Lư, Yên Dũng, Bắc Giang, bị gãy chân và chấn thương vùng đầu, hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Cháu Nguyễn Đức Quốc (SN 2007) trú tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, bị xây sát vùng mặt.

Ông Nguyễn Văn Anh (SN 1962), quê quán Xuân Trường, Nam Định, bị gãy chân. Chị Nguyễn Thị Điệp (SN 1967), trú tại Mai Lâm, Đông Anh và con gái là Chử Như Quỳnh (SN 1994), bị thương nhẹ.

Nạn nhân thứ 6 là bà Nguyễn Thị Lan (vợ ông Tiến), bị gãy xương quai xanh và chấn thương hàm. Thời điểm xảy ra tai nạn, bà Lan ngồi ghế sau xe ô tô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn