Bé trai 6 tuổi bị bố đánh dã man, ngủ gầm xe ô tô không dám về nhà vì nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn video quay cảnh bé trai 6 tuổi với tâm trạng vô cùng sợ hãi và lo lắng sau khi bị bố đẻ đánh dã man khiến không ít người dùng mạng thương xót.

Shanghaiist đưa tin mới đây, một đoạn video quay cảnh bé trai 6 tuổi với tâm trạng vô cùng sợ hãi và lo lắng sau khi bị bố đẻ đánh dã man khiến không ít người dùng mạng Trung Quốc bị sốc.

Trong video, một người phụ nữ đề nghị được xem các vết thương của cậu bé và choáng váng khi nhìn thấy khắp lưng đứa trẻ là những vết bầm tím. Bé vừa khóc vừa nói rằng em bị bố cầm dép đánh mạnh vì tội quên đóng cửa sổ.

Hôm đó, cậu bé đã ngủ cả đêm dưới gầm xe ôtô. Khi người phụ nữ hỏi vi sao không về nhà, em khóc nói: "Cháu sợ lại bị bố đánh tiếp".

cha danh con 1 - phunutod

Bé trai bị bố dùng dép đánh mạnh vào lưng và kéo tai. Ảnh: Shanghaiist.

Người dùng mạng Trung Quốc sau đó nhanh chóng lần ra được thông tin bố cậu bé trên hiện sống ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô, từng phải ngồi tù vì tội đánh con.

"Chỉ mới đây thôi, tôi ghé qua một số diễn đàn địa phương và vô tình phát hiện ra vài năm trước đứa trẻ này từng bị đánh suýt chết. Ông bố khi đó đã bị giam hai tháng rồi lại được thả ra. Từ đó, cậu bé bị đánh hằng ngày như cơm bữa. Nếu việc này vẫn tiếp diễn, chẳng sớm thì muộn, bé sẽ chết dưới tay người cha bao lực. Khi điều đó xảy ra, dù chúng ta có đau buồn hay xót thương ra sao thì cũng đã quá muộn. Tôi hy vọng cậu bé ấy sẽ có một gia đình hạnh phúc, và điều này là phụ thuộc ở chính quyền địa phương", một thành viên mạng Weibo viết.

Cũng trong đoạn video, cậu bé chia sẻ bố mẹ đã ly dị, mẹ em đã tái hôn và không muốn đón con trai về nuôi. Trong khi đó ông bà, dì cậu bé cũng không muốn chăm sóc, nuôi dạy em.

Hiện cậu bé đã được đưa tới một trung tâm chăm sóc trẻ em, trong khi ông bố bị cảnh sát bắt giam.

Video hiện thu hút hơn 30.000 lượt like, 44.000 lượt chia sẻ và hơn 46.000 bình luận. Nhiều người chia sẻ họ sẵn sàng giúp đỡ cậu bé, thậm chí đề nghị nhận em làm con nuôi.

Trước đó, cộng đồng mạng Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ trước việc một người đàn ông thừa nhận đánh đập hai con mình ít nhất 10 lần trong một tháng.

Theo đó, cậu bé họ Cheng, 4 tuổi, được phát hiện khi đang đi lang thang với nhiều vết bầm tím trên mặt tại một ngôi làng nhỏ ở thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông hôm 31/1, Shanghaiist cho biết. Cảnh sát địa phương sau đó can thiệp và phát hiện Cheng cùng em gái ba tuổi đã bị đánh đập một cách tàn nhẫn.

cha danh con 2 - phunutod

Cậu bé Cheng bị cha đánh đập tàn nhẫn. Ảnh: Nandu.com.

Xiong, cha của hai đứa trẻ, sáng qua đã thừa nhận đánh đập Cheng. Người này khai rằng ông ta làm tương tự như vậy hơn 10 lần trong một tháng.

Trước đó, Xiong cho rằng có thể bạn gái mới của mình là người đã đánh đập hai đứa nhỏ và sẽ chia tay nếu cô ta đúng là thủ phạm. Việc Xiong nhận tội hôm qua khiến cảnh sát bất ngờ.

Theo cảnh sát, bạn gái Xiong có thể cũng có liên quan đến sự việc. Hàng xóm khẳng định họ đã nhìn thấy bạn gái Xiong đánh đập bọn trẻ nhưng chưa có bằng chứng rõ ràng. Người phụ nữ này phủ nhận cáo buộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link