Xe đón dâu gặp tai nạn kinh hoàng ở huyện Kim Bảng, Hà Nam: Lại thêm hai nạn nhân nữa nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại vó 2 nạn nhân nữa đang nguy kịch trong vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe đón dâu và xe tải tại Hà Nam.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h40 (ngày 16/3) giữa xe ô tô tải BKS: 89C-110.02 và xe ô tô 16 chỗ BKD 29B-177.04 tại ngã 5 đường đi Bút Sơn (Kim Bảng, Hà Nam), gần cây xăng Thanh Sơn (Kim Bảng, Hà Nam).

tai-nan-nghiem-trong-5

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. 

Cú va chạm mạnh khiến cho phần bên phải và đầu xe ô tô 16 chỗ bị hư hỏng nặng. 17 người trên xe ô tô đều gặp nạn, trong đó 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi đưa vào viện cấp cứu, 14 trường hợp còn lại hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Theo thông tin mới nhất vừa cập nhật, đã có thêm 2 nạn nhân đang nguy kịch.

tai-nan-nghiem-trong-4

Thông tin mới nhất  đã có thêm 2 nạn nhân nguy kịch. 

Được biết, chiếc xe khách chở 17 người đang trên đường đi đón dâu hướng đi từ Kim Bảng về Phủ Lý. Còn chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng chạy trên tuyến đường tránh thành phố hướng đi Hà Nội, đến điểm giao cắt thì xảy ra vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các ngành chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông; Chỉ đạo ngành Y tế bố trí người và phương tiện cấp cứu các nạn nhân TNGT.

Lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh đã vào bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân. Bước đầu, UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh hỗ trợ người chết và người bị thương nặng 5 triệu đồng/người, các trường hợp bị thương nhẹ 3 triệu đồng/người.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính các nạn nhân gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn