Xe khách lật xuống ruộng, 7 người bị thương, 2 người trong cùng một gia đình thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - Chiếc xe khách khi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất lái lao xuống ruộng lật úp. 8 người thương vong, trong đó 2 người trong cùng 1 gia đình thiệt mạng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8h30’ sáng ngày 27/6, trên tuyến đường tránh TP. Vinh đoạn qua địa bàn xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách mang BKS 36B - 005.67 do tài xế Đào Thế Khoa (39 tuổi, quê huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển lưu thông theo hướng Bắc - Nam. Khi chạy đến Km21+730 qua địa bàn xã Hưng Thịnh đã bất ngờ mất lái lao xuống ruộng, lật nghiêng.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau tai nạn

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau tai nạn

Xe lật khiến 2 người (gồm 1 trẻ em và 1 người lớn, chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ, 7 người khác bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An để cấp cứu. Nhiều hành khách khác hoảng loạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, vào thời điểm gặp nạn, trên xe giường nằm có khoảng 20 hành khách.

Công an đang khám nghiệm và thu dọn hiện trường

Công an đang khám nghiệm và thu dọn hiện trường

Chiếc xe bị lật nghiêng dưới ruộng

Chiếc xe bị lật nghiêng dưới ruộng

Tại hiện trường, chiếc xe giường nằm lật nghiêng dưới ruộng ven đường, hư hỏng nặng. Nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng CSGT và công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông cũng như điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.

Các hành khách đi trên xe cho biết: Khi xe chạy đến đoạn đường bị tai nạn này, tài xế có kêu mặt đường trơn trượt quá. Sau đó tài xế la hét "chết rồi xe mất lái", xe chạy lảo đảo rồi lao lật xuống ruộng. Lúc này nhiều người khóc, la hét do quá hoảng sợ.

Nhiều người còn hoảng hốt sau vụ tai nạn

Nhiều người còn hoảng hốt sau vụ tai nạn

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện

Cảnh sát phải điều xe cẩu loại lớn đến cẩu xe khách lên mặt đường để đưa thi thể đang mắc kẹt ra ngoài và rà soát xem có còn hành khách đang mắc kẹt trong xe nữa không.

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, chiếc xe bị nạn được cẩu khỏi hiện trường để đưa về trụ sở công an. Hiện các xe chạy tuyến Bắc-Nam đang được hướng dẫn rẽ sang đường khác tránh đoạn đường bị tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn