Xe tải gặp nạn treo lơ lửng trên cầu cao hàng chục mét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đâm vào lan can, chiếc xe tải treo lở lửng giữa cầu, phía dưới cách sông hàng chục mét khiến nhiều người chứng kiến tái mặt, hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 18/1, một chiếc xe tải bất ngờ trượt bánh đâm vào lan can cầu rồi treo lơ lửng tại cầu treo Vĩnh Hảo thuộc địa phận xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang khiến nhiều người chứng kiến thót tim. 

Mô tả ảnh.
Chiếc xe tải gặp nạn 

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để xử lý. Ban đầu xác định, xe gặp nạn mang BKS 23C-014.16 do tài xế tên Tuyên, là người xã Vĩnh Phúc điều khiển. Khi đi qua cầu thì chiếc xe đâm vào lan can nên treo lơ lửng trên cầu Vĩnh Hảo, phía dưới là sông Bạc cách cầu treo hàng chục mét khiến nhiều người phát hoảng. 

Đến khoảng 13h cùng ngày, chiếc xe tải đã được lực lượng chức năng dùng xích rời để đưa lên an toàn. May mắn, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. 

Trao đổi về vụ việc, ông Lã Hồng Việt – Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hảo, cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, xã đã cử lực lượng tìm cách giải cứu chiếc xe gặp nạn. Đồng thời thông báo lên cơ quan chức năng huyện Bắc Quang xuống xử lý.”

Hiện cơ quan công an đang xác định mức độ hư hỏng của cầu sau tai nạn, đồng thời truy tìm nguyên nhân của sự việc. 

Chiếc taxi bẹp dúm, hai người chết sau vụ tai nạn trên cầu Thăng Long
Vụ tai nạn kinh hoàng khiến một xe taxi loại 4 chỗ hư hỏng hoàn toàn, 2 người tử vong tại chỗ và 2 người phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn