Nữ bác sĩ gây tai nạn chết người vì... sợ nhện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang lái xe ô tô, một con nhện đột nhiên rơi trúng tay khiến nữ bác sĩ hoảng sợ mất lái đã đâm vào xe một cụ ông khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 11/11/2013, bác sĩ đa khoa Amy Walpole (38 tuổi) lái xe Mazda MX5 đến nơi làm việc tại thị trấn Llanelli, miền nam xứ Wales. Trong lúc lái xe, một con nhện bất ngờ rơi trúng tay khiến Amy Walpole hoảng loạn, mất lái nên đâm vào một xe khác do ông John Evans (87 tuổi) điều khiển.

Mô tả ảnh.
Ảnh nữ bác sĩ Amy Walpole

Sau cú va chạm, ông John Evans bị gãy xương và tổn thương tim nhưng vẫn gắng gượng bước ra khỏi xe ô tô đến xe cứu thương. Tuy nhiên, sau khi được mang vào bệnh viện điều trị nạn nhân đã tử vong. 

Quá trình điều tra, vào tháng 1/2015, các nhà chức trách địa phương đã quyết định đưa Amy Walpole ra xét xử vì gây tai nạn làm chết người. Tại phiên tòa, người nhà nạn nhân đã xin miễn án tù cho Amy Walpole vì cô là một bác sĩ tốt. Đồng thời, các công tố, luật sư và thẩm phán cùng thống nhất cái chết của ông John Evans chỉ là một vụ tai nạn, nguyên nhân là do nạn nhân bị chứng sợ nhện. 

Căn cứ vào các tình tiết giảm nhẹ, tòa quyết định miễn án tù cho Amy Walpole nhưng cấm lái xe trong 12 tháng và lao động công ích trong 80 giờ. Ngoài ra, nữ bác sĩ phải trả 85 bảng (gần 2,8 triệu đồng) phí tòa án và 60 bảng (khoảng 1,9 triệu đồng) cho gia đình nạn nhân.

Tuy không bị kết tội nhưng Amy Walpole tỏ ra rất hối hận trước cái chết thương tâm của ông John Evans, đồng thời chấp nhận những gì tòa tuyên án.

"Góa phụ đen" và sở thích "xơi" bạn tình sau khi giao phối
Nhện góa phụ đen cái là nỗi kinh hãi của những chàng bạn tình, vì chúng có sở thích “xơi” luôn bạn tình sau mỗi lần giao phối.
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn