Xem tướng ăn biết đường tài lộc, biết ngay ai giàu sang ai nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn tướng ăn của một người cũng có thể đoán biết tiền đồ của người đó ra sao, giàu có hay nghèo hèn.

Ăn quá nhanh

Ăn quá nhanh thì dạ dày không kịp phản ứng. Đợi khi dạ dày phát tín hiệu “đã ăn no” đến não thì có phần hơi muộn. Trong vô thức, bạn đã ăn nhiều hơn định mức cho phép.

Nếu như không phải vì bận rộn mà bạn vẫn ăn nhanh thì thường phần lớn thời thơ ấu cha mẹ ít có thời gian dạy bảo. Ngày đi học thì bận rộn học hành, khi đi làm thì vật lộn để mưu sinh.

Người có tướng ăn nhanh thường xuất thân từ gia đình không có điều kiện nhưng có ý chí, có thể tay trắng làm nên sự nghiệp. Tuy nhiên tính tình của họ có phần nóng nảy, không đủ kiên nhẫn nên không thích hợp để theo nghề cần sự nhẫn nại.

Ăn quá chậm

Người ăn quá chậm, đến mức người cùng ngồi đã ăn xong hết mà bạn vẫn đang chậm rãi nhai thì bất kể xuất thân thế nào lúc nhỏ cũng đều được cha mẹ, ông bà cưng chiều.

Bạn thường có kinh tế khá, sức khỏe lúc nhỏ không được tốt cho lắm. Phần lớn người ăn quá chậm có thể chất kém, hay dựa dẫm vào người khác, luôn cần được chăm sóc lo lắng, cũng ngây thơ và dễ bị mắc lừa.

Tài lộc của bạn không đến nỗi nào nhưng bạn lại không có khả năng quản lý tài chính. Bạn nên học cách chi tiêu khoa học, đừng quá tin người kẻo trao hết tài sản vào tay kẻ khác.

Khi ăn phát ra tiếng động

Để lịch sự, cha mẹ thường dạy các con khi ăn không nên nhai chóp chép. Theo nhân tướng học nếu phát ra tiếng động quá lớn thì giống như tướng ăn của lợn, là giống ăn tạp, lười biếng ngốc nghếch.

Người có tướng ăn này thường không thể gánh vác được trọng trách trên vai, cũng không có ý chí to lớn, năng lực tầm thường, khó thành đại sự.

Ngồi ăn không yên, ngó đông ngó tây

Đây được gọi là tướng ăn của chuột vì chúng thường không an tâm mà mắt nhìn láo liên xung quanh đề phòng bị đuổi đánh. Người có tướng ăn này thường có tính đa nghi, không được trầm tĩnh, cảm xúc thay đổi lên xuống thất thường.

Họ cũng khó có được cảm giác an toàn nên thường nghi ngờ đối phương. Vì đa nghi nên họ cũng dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền.

Ăn uống hay bị rơi vãi

Đây được gọi là tướng ăn của gà, vừa ăn vừa bị rơi vãi thức ăn lung tung. Có khi chỉ ăn một bữa cơm nhưng xung quanh vương vãi rất nhiều đồ ăn. Người có tướng ăn này thường không biết trân trọng tình cảm, để tới khi người ấy rời xa mình mới tiếc nuối không thôi. Vì làm việc thiếu khoa học nên dù bận rộn nhưng kết quả thu được chẳng đáng là bao.

Ăn chậm nhai kỹ

Đây là tướng ăn của trâu bò, luôn chậm rãi từ tốn, rất nhẫn nại. Họ có khả năng kiềm chế rất cao, kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống, có nghị lực và ý chí để làm nên cơ nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, họ là người đào hoa và rất dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới. Nhưng vì trầm tĩnh nên họ mất nhiều thời gian lựa chọn người thích hợp. Một khi đã chọn ai, họ sẽ chung thủy với người đó, có được cho mình tình yêu đích thực.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link