5 điều phụ nữ tuyệt đối không làm nếu không muốn đàn ông “khinh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bạn đã kết hôn hay chưa kết hôn thì những điều sau vẫn vô cùng quan trọng để bạn bước vào cuộc hôn nhân bền vững!

Có đôi khi chị em phụ nữ thường mắc phải những sai lầm khiến cho mối quan hệ của hai người ảnh hưởng, thậm chí còn khiến người đàn ông nhìn bạn với con mắt không còn tôn trọng như trước nữa.

Vì vậy, làm một người vợ hoặc người tình, bạn cần biết đâu là những điều không nên đụng tới của người đàn ông. Chỉ cần bạn làm được điều này, anh ấy có thể cả đời cảm kích bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa


Hãy cứ ăn mặc theo cách bạn thoải mái và tự tin nhất. Nếu bạn đủ đẹp để tự tin phô bày da thịt nhiều hơn một chút thì cứ tự nhiên, nhưng đừng bao giờ gồng mình mặc hở, hay cố gắng độn ngực độn mông và hở hết mức có thể để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Bạn sẽ đạt được mục đích “hút trai” nhưng sẽ chẳng có được sự tôn trọng của đàn ông từ sự hấp dẫn đó. Chưa kể, ăn mặc hở hang là cách nhanh nhất để bạn tự đặt mình vào tâm của thành kiến và các nguy cơ bị lợi dụng, xâm hại. Hở mà không dơ, mà đẹp, mà sang có thể nói là một nghệ thuật, nên nếu bạn không đủ “chất” để làm nghệ sĩ thì đừng làm liều.Đừng ăn mặc hở hang chỉ để được đàn ông chú ý

Đừng nên trong lúc người đàn ông đang xã giao mà liên tục gọi điện thoại để hối thúc anh về nhà

Xã giao của người đàn ông cơ bản xoay quanh hai mục đích, một là vì để gây dựng sự nghiệp, hai là để thư giãn. Vì vậy, khi người đàn ông xã giao, mà liên tiếp nhận được điện thoại hối thúc của vợ, bản thân anh dù biết đó là sự quan tâm, nhưng lại cảm thấy rất mất mặt trước bạn bè.

Người đàn ông thông minh trước khi đi xã giao sẽ báo trước với vợ, còn người đàn bà thông minh chỉ hỏi thăm khi chồng về nhà muộn.

Đừng lên giọng la hét để bắt người khác nghe mình

Phụ nữ thường rất hay làm những việc sau để đàn ông hay người khác chú ý và chiều ý mình: khóc lóc, ăn vạ và gào thét. Nếu bạn ở nhóm thích lên giọng, thì đừng làm vậy nữa. Có thể anh ấy và mọi người sẽ chiều theo bạn trong vài lần bạn la lối, nhưng đó hoàn toàn không phải vì họ muốn nghe theo bạn mà chỉ để “tắt cái đài rè rè the thé” của bạn mà thôi. Bạn càng hay la lối, mọi người càng ít tôn trọng bạn, và bạn lại càng cảm thấy cần phải kêu gào nhiều hơn thế để đạt được điều bạn muốn. Nếu bạn đã có được sự tôn trọng của anh ấy và mọi người, bạn sẽ chẳng cần phải la hét làm gì đâu.

Đừng bắt chàng chọn lựa giữa mẹ và bạn

"Anh chọn em hay chọn mẹ?", đây là một trong những câu hỏi tệ hại nhất mà phụ nữ đặt ra cho người đàn ông của đời mình. Bạn sẽ không bao giờ có được câu trả lời thỏa mãn.

Trong cuộc sống đôi khi có những tình huống bạn cảm thấy mình cần phải được bênh vực nhưng điều đó không có nghĩa bắt anh ấy phải lựa chọn giữa mẹ và vợ. Mẹ là người quan trọng trong cuộc đời của bất kì ai, là điều thiêng liêng không bao giờ có thể từ bỏ. Anh ấy có thể yêu vợ nhưng sẽ không bao giờ bỏ rơi mẹ mình, đó là điều chắc chắn. Vì thế đừng đặt ra những câu hỏi kiểu này vì bạn chỉ làm chồng cảm thấy khó xử còn bạn thì bị tổn thương.

Đừng bao biện cho những lỗi lầm của mình       

Đàn ông hay phụ nữ gì thì cũng luôn tìm cách bào chữa cho những lỗi lầm của mình, đó là phản xạ bảo vệ mình hoàn toàn tự nhiên. Nhưng nếu muốn người khác tôn trọng mình, tốt nhất là bạn nên thừa nhận sai lầm của mình thay vì cứ bao biện và chối tội. Tất nhiên bạn chẳng tự hào gì về những sai lầm đó, nhưng bằng việc thừa nhận chúng, bạn đã cho thấy lòng tự trọng của mình, và mọi người xung quanh luôn đánh giá cao điều đó.

Phật chỉ rằng biết tôn trọng người khác cũng là một loại mỹ đức
Phật chỉ rằng biết tôn trọng người khác cũng là một loại mỹ đức
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tôn trọng người khác cũng là cách để người khác tôn trọng mình, vì thế, tôn trọng người khác cũng là một loại mỹ đức.
7 cách sống hiểu ra từ Đức Phật giúp bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc
7 cách sống hiểu ra từ Đức Phật giúp bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống luôn bắt đầu từ những điều bình dị nhất, càng phức tạp nó, bạn càng mệt mỏi.
Phật bàn về luật nhân quả và đạo hiếu giữa con cái với cha mẹ
Phật bàn về luật nhân quả và đạo hiếu giữa con cái với cha mẹ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con cái đến với cha mẹ là cái duyên trong cuộc đời này, cha mẹ nuôi con khổ cực trăm bề, vì thế đạo làm con phải cho tròn chữ hiếu.
Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới
Là phụ nữ, cần phân định rõ đàn ông để yêu và đàn ông để cưới
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu không phân định rõ ràng và đưa ra lựa chọn sáng suốt, phụ nữ dễ chọn nhầm người đàn ông của cuộc đời mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn