7 mẫu phụ nữ bị ghét nhất nơi công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công sở là chốn thị phi, nhất là những cô nàng có đặc điểm dưới đây thường rất hay bị mọi người cô lập, xa lánh.

Dưới đây là 7 kiểu phụ nữ bị ghét nhất nơi công sở

Kiểu phụ nữ thích nói xấu sau lưng

Tuy môi trường công sở không có nhiều thời gian rảnh nhưng nhiều phụ nữ vẫn thường "ăn bớt" thời gian xoi mói, vạch lá tìm sâu những tính xấu của người khác và bàn tán sau lưng họ. Vô tình, chính họ đã trở thành mẫu người phụ nữ đáng ghét nhất nơi công sở.

Kiểu phụ nữ hay xu nịnh, giả nai

Dù bạn có cố tình giả nai hay xu nịnh thế nào thì người khác cũng sẽ nhận ra ngay thôi. Đừng lừa các bà cô già nơi công sở. Họ đã quá nhiều kinh nghiệm, từng trải quá nhiều để hiểu được bạn đang nịnh bợ ai đó hay giả vờ ngây thơ vô điều kiện. Nên, nếu muốn được lòng người khác, không còn cách nào khác, hãy sống thật với lòng mình. Biết thì bảo biết, không thì bảo không. Đừng tỏ ra ngây thơ vô tội…

Ích kỷ, ghen tuông với người có thành tích hơn mình

Công việc dù tốt dù xấu thì người đảm nhiệm vẫn phải dùng hết trí tuệ và năng lực của mình để hoàn thành. Đừng vì người khác hơn mình mà ích kỷ, ghen tuông. Đừng vì thấy người ta được khen ngợi mà mình khó chịu. Hãy học cách hài lòng với bản thân và người khác. Hãy học cách phấn đấu bằng năng lực chứ không phải sự ghen ghét đố kị nơi công sở.

Kiểu phụ nữ thích cướp công

Mọi người sẽ cảm thấy ghét bỏ và không muốn làm việc chung với những phụ nữ công sở luôn tìm cách ăn cắp ý tưởng hay thành công của người khác một cách lộ liễu. Thật khó để thấy mẫu phụ nữ lắm chiêu này làm bạn thực sự với một ai đó trong công ty vì với họ tình bạn nơi công sở chỉ là xã giao và họ muốn biết mình sẽ nhận được gì khi làm bạn với ai đó.

Mô tả ảnh.
Không có năng lực lại thích cướp công người khác là kiểu phụ nữ rất dễ bị ghét chốn công sở (Ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ chậm chạp

Những cô nàng có tính hậu đậu, chậm chạp luôn khiến cho người đối diện "ngứa mắt". Nhất là ở công sở, khi sự hậu đậu, chậm chạp đó làm ảnh hưởng tới công việc chung.

Kiểu phụ nữ hay đổ tội cho người khác

Mẫu người ích kỷ, không chịu trách nhiệm cho bản thân, hay đổ tội và đâm sau lưng người khác luôn khiến mọi người khó chịu và xa lánh.

Mẫu phụ nữ hay nóng giận

Họ rất dễ nổi nóng, thường hay to tiếng, quát nạt thậm chí sử dụng những từ ngữ thô tục vì không thể kiếm soát được hành động của bản thân. Họ có thể thống trị các cuộc tranh luận bằng việc chỉ trích, mỉa mai hay phun ra những lời lăng mạ. Thêm vào đó, họ rất hay sử dụng những cái lừ mắt thiếu thiện cảm để khiến người khác “ im miệng”.

10 điều vô giá tiền tỷ cũng không mua được
10 điều vô giá tiền tỷ cũng không mua được
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Những gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền".
Là phụ nữ, đừng để người khác đánh giá bạn qua 8 điều sau
Là phụ nữ, đừng để người khác đánh giá bạn qua 8 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn hãy cứ làm những gì mình yêu thích, bởi lẽ bạn không thể nào làm vừa lòng tất cả những người xung quanh bạn được đâu!
20 đạo lý về cuộc đời bạn nên biết trước tuổi 30
20 đạo lý về cuộc đời bạn nên biết trước tuổi 30
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những đạo lý này, dù đã chuẩn bị hay chưa, bạn cũng nên trang bị cho bản thân mình, vì tất cả đều vô cùng cần thiết.
Nếu có những dấu hiệu sau, bạn là một phụ nữ đẹp!
Nếu có những dấu hiệu sau, bạn là một phụ nữ đẹp!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ được đánh giá qua vẻ bề ngoài mà còn được đánh giá qua vẻ đẹp tâm hồn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link