Chỉ với 9 tin nhắn này, đàn ông sẽ "say" bạn ngàn năm không tỉnh

18:00, Thứ bảy 03/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu phục chàng thực ra không hề khó, hãy bắt đầu với việc đơn giản nhất, đó là nhắn tin cho chàng mỗi ngày!

1. "Chào buổi sáng!"

Hãy là người đầu tiên gửi tin nhắn cho chàng mỗi ngày nhé cô gái. Đừng sợ vì quá thể hiện tình cảm mà lâu dần chàng không còn trân trọng bạn nữa. Hãy yêu như chưa bao giờ được yêu, hãy làm những gì mà trái tim mình mách bảo phải làm và cảm thấy những điều đó thật vui vẻ và hạnh phúc.

2. "Hôm nay anh muốn ăn gì?"

Dù hai người chưa là vợ chồng, nhưng việc quan tâm đến sở thích và khẩu vị của chàng là điều mà các cô gái nên làm. Còn gì hạnh phúc hơn là chàng luôn trông chờ vào những món ăn mà bạn nấu.

3. "Anh ngủ chưa? Không hiểu sao em rất muốn nói chuyện với anh vào lúc này..."

Khi yêu người ta thường ví như người nghiện. Nghiện ngắm nhau, nghiện ôm, hôn nhau, nghiện nghe thấy giọng nói của nhau mỗi ngày... và còn nhiều cái nghiện nữa.

Nếu bạn đang nhớ chàng, nhớ giọng nói ấm áp, dễ thương của chàng thì đừng ngần ngại, hãy nói cho chàng biết mình đang nhớ bạn đến mức nào.

4. Em đang nghĩ về anh này!

Đây là việc bạn đang khơi gợi cảm hứng với anh ấy. Chàng đang thắc mắc tự hỏi, bạn đang nghĩ gì về anh? Bằng mọi cách anh ấy muốn tìm ra câu trả lời từ bạn. Nếu muốn bạn có thể nói ra những cảm nhận tuyệt vời về anh ấy. Tuy nhiên, tốt hơn cả là bạn chưa cần phải vội vàng thổ lộ cho anh ấy biết, phụ nữ có chút gì đó bí ẩn đàn ông sẽ dễ dàng bị thu hút và chắc chắn anh ấy sẽ đáp trả bằng câu hỏi: “ Em đang nghĩ gì về anh vậy? Em yêu!”.

5. "Nếu hai chúng ta là một đôi, chắc cũng này nọ lắm đây anh nhỉ?"

Vừa đùa vừa thật, vừa thả mồi lại vừa đợi chàng cắn câu, đấy là điều mà những người phụ nữ thông minh thường làm khi tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Hãy khiến chàng cảm thấy bạn rất coi trọng chàng, khiến chàng thêm trách nhiệm, đàn ông hơn nữa. Gợi mở những thứ tình cảm nhen nhóm trong lòng cả hai để chớp lấy cơ hội đúng lúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. "Em nhớ anh!"

Một thông điệp đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa cho chàng trai của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng khi muốn gửi tin nhắn này nhé.

Dạng tin nhắn này nên gửi cho nửa kia đích thực của mình, các nàng nhé. Trường hợp với các “boy” mới quen, các nàng nên cân nhắc, tốt nhất là không nên gửi tin nhắn kiểu này.

Bởi điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy áp lực và khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ này.

7. "Em muốn ôm anh ngay bây giờ!"

Bạn cảm thấy rất tuyệt khi ở cạnh chàng, tận dụng từng giây từng phút để được ở cạnh chàng.

Hình ảnh, suy nghĩ về chàng luôn ẩn hiện khiến bạn không thể tập trung làm việc.

Những tin nhắn kiểu này sẽ khiến cả bạn và chàng đều hạnh phúc, và biết được vị trí của mình ở đâu trong trái tim người ấy.

8. "Ngủ ngon nhé anh!"

Nếu đã là người đầu tiên chào anh chàng vào mỗi buổi sáng, bạn hãy là người cuối cùng chúc anh ấy ngủ ngon. Để đến cả giấc mơ, chàng cũng mang bạn theo cùng. Được yêu và thể hiện tình yêu, đó là điều mà hàng triệu triệu người mơ ước.

Hãy cảm thấy mình thật may mắn, hãy trân trọng tình cảm của bản thân mỗi ngày. Để đến lúc nào đó vấp ngã, bạn sẽ tự đứng lên và nhủ lòng rằng, mình đã sống vì tất cả, vậy thì chẳng cần phải hối tiếc một điều gì nữa.

9. "Em vẫn luôn xem anh đặc biệt hơn những người bạn khác của mình!"

Nếu bạn thích chàng, hãy ngay lập tức bật đèn xanh để chàng biết. Đừng hỏi vì sao những cô nàng không có ưu thế về ngoại hình vẫn luôn yêu được những anh chàng đẹp trai đến vậy. Chẳng qua là nàng đã biết nắm bắt cơ hội và dẫn lối để chàng về tay mình thôi mà.

8 điều tuyệt đối không được nói, dù là người nhà hay thân đến mấy
8 điều tuyệt đối không được nói, dù là người nhà hay thân đến mấy
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những lời nói ra có thể tạo nghiệp, vì thế dù là người nhà hay người thân đến mấy cũng tuyệt đối không nên nói.
Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương
Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái này có thể không có hình thể nóng bỏng, không sở hữu một gương mặt cực xinh nhưng vẫn khiến đàn ông điêu đứng.
Sinh ra vào 2 mùa này, con người rất khỏe mạnh, trường thọ!
Sinh ra vào 2 mùa này, con người rất khỏe mạnh, trường thọ!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, người sinh vào mùa thu và mùa đông thường trường thọ.
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có thể không trẻ trung, năng động, nhưng họ có cái "mặn mà" chết người khiến đàn ông không cưỡng lại được.
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này có sức hút vô cùng mạnh mẽ nhưng phụ nữ cần cân nhắc khy quyết định trao thân.
Phụ nữ lên chùa thế nào để không mất phúc, rước công quả về nhà?
Phụ nữ lên chùa thế nào để không mất phúc, rước công quả về nhà?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người có tâm lên chùa nhưng nếu không nhớ những điều này thì công quả cũng mất hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link