Đàn ông có những biểu hiện này tức là đã quá chán vợ, quá chán!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình cảm là thứ khó che giấu, nhất là khi tình cảm đã phai nhạt, khi chán vợ đàn ông thường có các biểu hiện này.

Nếu chàng chán bạn, anh ta sẽ trở nên khó hiểu

Một ngày, bạn cảm thấy người đàn ông của mình có nhiều bí mật và trở nên khó hiểu thì đó là ngày chàng đã chán bạn thật rồi. Đây có lẽ sẽ là nỗi đau lớn của nhiều cô gái, thế nhưng bạn phải chấp nhận sự thật này. Khi mà đã không còn mặn nồng, đàn ông thường ít chia sẻ với bạn về cuộc sống, đồng nghiệp, công việc của mình. Lý do vì sao ư? vì bạn không đủ tầm để giữ một vị trí quan trọng trong anh ấy, hoặc anh ta không xác định gắn bó tương lai với bạn.

Anh ấy phàn nàn về việc bạn hay cằn nhằn

Chuyện các bà vợ hay phàn nàn và ca thán là điều thường xuyên được khách hàng nam giới đề cập với chuyên gia tâm lý. “Tuy không phải lúc nào cũng vậy nhưng phụ nữ thường xuyên phàn nàn bởi đàn ông không làm đúng những gì họ mong muốn”. Phụ nữ thường rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan: tiếp tục cố gắng và trao đổi với anh ấy để tìm cách khắc phục vấn đề nhưng nó sẽ chẳng đi đến đâu. Anh ấy sẽ hiểu yêu cầu của bạn là sự phàn nàn, cằn nhằn. Bạn muốn tin tưởng anh ấy nhưng lời hứa không bao giờ được thực hiện.

Tạo khoảng cách với bạn bè và gia đình của vợ

Anh ta cũng tạo khoảng cách với người thân của bạn vì biết họ có thể sẽ can thiệp đến chuyện vợ chồng của bạn. Anh ấy không còn hào hứng với đi tới những cuộc vui có bạn bè của bạn hoặc từ chối tham gia những công việc đằng ngoại. Đàn ông khi không còn coi nửa kia là người gắn bó nhất của mình, họ giữ sẽ khoảng cách nhất định đối với những người thân xung quanh của bạn đời, thậm chí tỏ ra lạnh nhạt, né tránh.

Buồn chán vô cớ, tránh xa bạn “hàng trăm cây số”

Biểu hiện của phản bội tinh thần còn là thái độ tránh xa vợ “hàng trăm cây số”, tình cảm và sự quan tâm của họ không còn nữa, cuộc sống vợ chồng trở nên tẻ nhạt. Thậm chí có chàng còn cảm thấy vợ như một món đồ thừa thãi. Khi vợ muốn chủ động “tình cảm”, đức lang quân sẽ tìm lý do từ chối đến cùng. Vì vậy, cho dù người vợ có tỏ ra buồn vui hay thất vọng thì anh ấy cũng không thèm đoái hoài.

Luôn có lý do không về nhà, nếu ở nhà cũng chỉ muốn được ở một mình

Khi có biểu hiện phản bội, đấng mày râu cảm thấy về nhà là điều gì đó như gánh nặng và vô vị, vì thế chàng ta sẽ tìm lý do (như tụ tập với bạn bè, công ty có họp đột xuất) để không phải về nhà. Hoặc nếu phải về nhà thì sẽ một mình xem ti vi, ăn cơm xong thì đóng cửa chơi game. Cho dù có rỗi rãi thì cũng không thích dành thời gian bên cạnh vợ mình. Nếu như gặp phải tình huống này, thì cuộc hôn nhân ấy chắc chắn đang tiềm ẩn những nguy cơ tan vỡ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Rối loạn cảm xúc, thay đổi thất thường

Nếu một ngày nào đó anh ta tức giận và hét lên với bạn rằng anh ta không muốn nhìn thấy bạn, chỉ muốn bạn biến mất khỏi cuộc sống này nhưng ngay hôm sau lại ôm lấy bạn và nói yêu bạn, điều này có ý nghĩa gì? Nó cho thấy những gì anh ta nói không thống nhất. Nó cảnh báo về một nguy cơ anh ta đã chán vợ nhưng vì lí do nào đó mà chưa sẵn sàng công khai mọi việc nên cố vớt vát lại phát ngôn của mình bằng những lời an ủi vào ngày hôm sau.

Tất cả mọi lỗi đều quy về cho vợ

Bạn luôn luôn là nguyên nhân của mọi vấn đề… Khi bạn cố gắng nói chuyện với chồng về một điều gì đó, anh ấy tức tối nói rằng bạn thật rách việc và toàn lôi chuyện không đâu ra nói… Khi bạn phàn nàn rằng anh ấy có vẻ như không còn yêu bạn nữa thì anh ta lại nói đó là lỗi của bạn. Đây thường là dấu hiệu cho thấy anh ta đang tìm một lí do nào đó cho việc chán vợ và muốn bước ra ngoài cuộc hôn nhân.

Không có nhu cầu quan tâm tới mối quan hệ vợ chồng

Bạn yêu cầu anh ấy phải thay đổi một hành vi chưa đúng nào đó nhưng anh ta mặc kệ và vẫn tiếp tục làm. Bạn nói, nói và nói nhiều hơn nữa nhưng anh ta vẫn vờ không nghe thấy. Bạn hỏi anh ta một cái gì đó và anh ta cũng chẳng trả lời. Bạn nỗ lực để làm cho mỗi quan hệ vợ chồng tốt lên thì anh ta lại dửng dưng. Chỉ có mình bạn hi sinh trong cuộc hôn nhân ấy. Ngay cả khi bạn mệt mỏi, ốm đau anh ta cũng không bận tâm thì đã có rõ ràng cho việc anh ta hết tình yêu với bạn.

Luôn giấu bí mật cho riêng mình

Đàn ông phản bội bao giờ cũng có những bí mật “sống để bụng, chết mang theo”. Họ quen việc giữ cho mình một không gian riêng tư trong tư tưởng, cho dù bí mật có bị “lên men” cũng đừng hòng bắt họ phải chia sẻ cho nửa kia nhé.

Không quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của bạn

Nếu anh ấy đã giảm bớt đi sự quan tâm đến cuộc sống của bạn, thì đây cũng là một trong những dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ chàng chán bạn mà không muốn nói ra. Khi bạn chia sẻ, tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống, thì anh ta tỏ ra thờ ơ, không mấy mặn mà và hỏi han. Điều này cho thấy chàng đang có một mối bận tâm khác, thậm chí nếu anh ấy còn không chủ động hỏi han về những gì bạn gặp phải trong cuộc sống thì chứng tỏ anh ấy đang muốn "đá" bạn ra khỏi cuộc đời mình.

Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ly hôn được gần 1 năm, tôi thấy sung sướng vô cùng, biết thế này tôi đã sớm bỏ chồng lâu rồi.
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mở tung cánh cửa phòng ngủ, tôi như chết lặng trước cảnh vợ quỳ sụp xuống chân ô sin…
Giận chồng,
Giận chồng, "tình một đêm" với đồng nghiệp và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi mắc phải sai lầm tày trời, tội lỗi tày trời mà không biết làm thế nào để sửa chữa...
Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
Rụng rời khi nghe được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi vô tình nghe được cú điện thoại đó, có lẽ tôi không bao giờ biết mình chỉ là quân cờ trong tay anh.
"Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa "hai lưng" thế này hả con?"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
Vận mệnh của phụ nữ tốt hay xấu, nhìn cách tu này là biết
Vận mệnh của phụ nữ tốt hay xấu, nhìn cách tu này là biết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người phụ nữ có vận mệnh tốt hay xấu, trước hết phải xem cách người đó tu miệng thế nào, có tạo khẩu nghiệp hay không?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn