Làm những điều này trước tuổi 30, bạn sẽ không bao giờ ân hận

14:12, Thứ năm 24/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuổi 30 của phụ nữ thường đến nhẹ nhàng, có một vài điều quan trọng, phụ nữ nên làm trước tuổi 30 để không phải nuối tiếc.

Một công việc thật ổn định để không phải dựa dẫm vào chồng, nhà chồng

Khi ở độ tuổi 20-25, bạn có thể tha hồ nhảy việc thoải mái mà chẳng cần bận tâm suy nghĩ vì thời gian này bạn xác định vừa học vừa làm. Thậm chí nếu không thích đi làm, bạn có thể làm bán thời gian hoặc nghỉ việc.

Song thời gian vẫn sẽ âm thầm trôi qua, chẳng mấy chốc mà có ngày bạn chạm ngưỡng 30. Sang tuổi 30 - độ tuổi không còn trẻ trung nhưng cũng không phải là già, vì thế lúc này bạn cũng không thể vô lo vô nghĩ như trước kia. Do đó, dù là phụ nữ bạn cũng cần phải có một công việc thật ổn định đủ để nuôi sống bản thân. Hoặc nếu không, bạn cũng cần có kế hoạch cho một công việc có tương lai tốt hơn và cố gắng hết mình vì nó.

Nâng cao học vấn

Tất nhiên, học không bao giờ là muộn, nhưng chắc chắn học sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn khi bạn còn trẻ. Con cái, những khoản nợ nần, trách nhiệm và stress có thể là rào cản khiến bạn khó theo đuổi giấc mơ học vấn hơn khi bạn đã bước qua ngưỡng tuổi 30. Vậy, hãy tranh thủ giành thời gian cho việc học nâng cao khi còn trẻ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Kết hôn để bắt đầu chính thức làm vợ và làm mẹ

Với nhiều phụ nữ, độ tuổi trước 30 là độ tuổi đẹp nhất để bạn nên suy nghĩ về chuyện sẽ gắn bó với một người đàn ông nào đó và kết hôn để bắt đầu chính thức bước vào những tháng ngày làm vợ, làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng cũng rất đỗi vất vả.

Lý do là vì ở độ tuổi gần 30 này, bạn đã đủ chín chắn và trưởng thành để có thể bắt đầu bước vào cuộc sống gia đình với bao phức tạp. Hơn nữa, độ tuổi này cũng cho phép người phụ nữ thuận lợi hơn và ít gặp trục trặc trong chuyện sinh nở.

Làm bạn với kẻ thù

Bạn thân của chúng ta thường là những người mà lúc đầu trông cái mặt thấy “ghét ”. Có một điều rất thú vị là chúng ta dường như biết hết những khiếm khuyết và mặt xấu của họ trước khi biết những việc tốt mà họ đã làm. Một khi bạn nhìn một người nào đó như kẻ thù, thì thực sự không còn cách nào khác có thể “hóa giải” điều đó bằng việc biến nó thành… tình bạn. Vậy nên, hãy từ bỏ mối hiềm khích của bạn với một ai đó, thậm chí là chỉ trong vài phút, vì biết đâu được bạn có thể chuyển từ hận thù thành tình yêu lúc nào không biết thì sao?

Yêu bản thân mình

Hầu hết mọi người đều khắt khe với chính bản thân mình, họ hiếm khi thấy mình đẹp một cách hoàn hảo, nhất là phụ nữ. Người ta hay nói rằng phụ nữ hay bị “tự kỷ ám thị”, kiểu gì họ cũng tìm ra được một yếu điểm trên cơ thể mình, rồi tự vấn: sao mình béo thế, sao mình gầy thế, hay sao da mình không đẹp….. Tuy nhiên, nếu chính bản thân mình còn không thấy mình đẹp thì làm sao người khác thấy mình đẹp? Nên nhớ, vẻ đẹp không chỉ nằm ở đường nét trên khuôn mặt, trên cơ thể mà nó còn toát ra từ thần thái vui vẻ, từ sự tự tin. Vậy tại sao, mỗi sáng bạn không đứng trước gương, nở nụ cười thật rạng rỡ và tự nhủ mình thật là xinh đẹp nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có một ngày mới thật tuyệt vời đấy. Điều này không chỉ cần thiết với phụ nữ dưới 30 mà cần thiết với phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Những câu nói dối kinh điển khi chồng ngoại tình chị em phải biết
Những câu nói dối kinh điển khi chồng ngoại tình chị em phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông khi bị phát hiện ngoại tình, chắc chắn sẽ tìm lý do để chối tội. Dưới đây là một trong những câu nói kinh điển mà đàn ông thường dùng.
5 nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng ngoại tình
5 nguyên nhân phổ biến nhất khiến chồng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình thường có nhiều nguyên nhân, nhưng dưới đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất khi đàn ông ngoại tình.
Tuyệt chiêu
Tuyệt chiêu "lạt mềm buộc chặt" khiến chồng “dính bạn như keo”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống vợ chồng chắc chắn không tránh khỏi những lúc cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Trong trường hợp này, người vợ cần tỉnh táo để giữ lửa
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
Top 4 con giáp phải lo mua máy đếm tiền trong 5 năm tới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 5 năm tới, nhờ vào sự nỗ lực hết mình cộng thêm một chút may mắn, những con giáp này sẽ phát tài, phát lộc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link