Bà mẹ giấu tên nỗ lực cứu người ở độ cao hơn 10000m

12:00, Thứ hai 18/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên tục trong suốt 40 phút, người phụ nữ này đã nỗ lực giành lại sự sống cho người khác, bất chấp nguy hiểm cũng đang xảy ra với mình.

Người phụ nữ vô danh đã nỗ lực cứu một bệnh nhân đau tim – cũng là một hành khách khác trên chuyến bay của hãng hàng không Ryannair trên đường bay từ quần đảo Canary đến Ireland.

Mô tả ảnh.
Máy bay của hãng hàng không Ryanair. Ảnh: minh họa

Khi có một hành khách lên cơn đau tim ở độ cao 35000 feet (khoảng 10668 mét), người phụ nữ đi cùng với hai con nhỏ đã đáp lại thông báo tìm kiếm bác sĩ trên máy bay, nói rằng cô đã làm việc cho một hãng hàng không suốt 14 năm.

Trong suốt 40 phút tiếp theo, cô đã đấu tranh liên tục để giành lại sự sống cho người đàn ông đau tim trong khi máy bay trên đường đến Cork, Ireland. Cô không hề dừng lại kể cả lúc máy bay hạ cánh trong tình trạng thời tiết xấu. Nhân viên y tế đã đón người khách đau tim này ngay sau khi xuống máy bay để đưa đến bệnh viện, nhưng không may anh đã qua đời sau đó, bất chấp sự cố gắng của người phụ nữ.

Hãng hàng không Ryanair cho biết: “Lúc đó, phi hành đoàn đã cố gắng huy động mọi sự trợ giúp y tế từ cả trên không và mặt đất. Vị khách bị đau tim được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó, nhưng không may anh đã qua đời. Chúng tôi bày tỏ sự chia buồn sâu sắc đến gia đình người quá cố và vô cùng cảm ơn hành khách trên chuyến bay đã giúp đỡ cho người đàn ông này.”

Vẫn chưa ai biết người phụ nữ đó là ai. Kitty Dollah, một hành khách trên chuyến bay cho biết: “Vì thời tiết xấu, khi chúng tôi hạ cánh, máy bay rung lắc rất dữ dội, ai nấy đều hét lên thế nhưng chị ấy vẫn không dừng lại. Hai con của chị chỉ nhìn mẹ một cách kiên nhẫn và bình tĩnh chờ đợi. Câu chuyện của chị ấy đã khiến tôi có cái nhìn khác hoàn toàn về cuộc sống này.”

8 biểu hiện của người đàn ông sẽ yêu bạn mãi mãi
8 biểu hiện của người đàn ông sẽ yêu bạn mãi mãi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có thể bạn không tin vào mãi mãi. Nhưng nếu bên cạnh bạn đang là người đàn ông có những biểu hiện này, thì chắc chắn anh ấy sẽ yêu bạn rất lâu...
Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng
Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Bệnh tật thật nghiệt ngã. Vì nó không phải là thứ bạn có thể lựa chọn", Rene Angelil, chồng của nữ ca sĩ Celine Dion đã qua đời vì ung thư.
11 điều khiến phụ nữ đẹp nhiều hơn cả vẻ bề ngoài
11 điều khiến phụ nữ đẹp nhiều hơn cả vẻ bề ngoài
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Từ khi còn trẻ, phụ nữ đã bị “bủa vây” bởi những hình ảnh và từ ngữ nói rằng họ nên quan tâm đến vẻ đẹp thể chất. “Con gái là phải đẹp.”
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung