Xinh đẹp là vậy, Khả Ngân vẫn sở hữu khuyết điểm lớn trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Dường như đã đạt được một số thành công nhất định mà người ta dần quên đi cái biệt danh "hotgirl chân cột đình" một thời đã từng gán cho cô.

Là một trong những ngôi sao triển vọng của showbiz việt, Khả Ngân luôn mạnh dạn thử sức bản thân trong nhiều lĩnh vực: từ người mẫu sang đóng phim và ca hát. Dù sự nghiệp diễn xuất và cầm mic còn một số tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Khả Ngân là cô gái đa tài. Tuy nhiên chắc chắn là ai cũng còn nhờ việc thay đổi phong cách mà cô đang dần làm mọi người quên đi danh hiệu "hotgirl chân cột đình". Bẵng đi một thời gian thì mới đây, cô nàng bất ngờ nói về khuyết điểm đó. 

Empty

Khả Ngân hia sẻ lại khoảnh khắc chụp đông đủ cùng các thành viên. Cô nàng hóm hỉnh đăng tải cùng dòng chú thích: "Nhìn gia tộc bé thì đỡ thắc mắc tại sao đùi bé to nha".

Cô nàng là người mi nhon nhất nhưng cặp đùi thì quả thực khá to. Còn nhờ ngày xưa, khi Khả Ngân nổi tiếng trên các tờ báo teen vì hình tượng boxing girl khỏe khoắn với gương mặt xinh hút hồn cùng nụ cười rạng rỡ. Dù vậy khi ai cũng biết đến cô thì gười ta lại tá hỏa vì một cô gái có gương mặt thiên thần lại được gắn vào một thân hình có đôi chân cỡ đại.

Empty

Năm14 tuổi, cô nàng đã nổi tiếng với hình tượng một cô nàng sporty, rắn chắc và có niềm đam mê bất tận với boxing.

Empty
Empty

Sở hữu gương mặt xinh đẹp như hoa nhưng lại không có một đôi chân thon thả.

Empty

Đã từng có khoảng thời gian cô nàng buồn chán và suy sụp vì biệt danh "hotgirl chân cột đình".

Empty

Sau quá trình nỗ lực tập luyện và giảm cân thì giờ đây Khả Ngân trông nhuận mắt, sexy và xinh tươi vô cùng.

Empty

Không chỉ có đôi chân thon, cô nàng còn có cả vòng eo bé tí, với múi bụng nổi săn chắc.

Có thể nói, gen gia đình là một trong những yếu tố quyết định đến vóc dáng, chiều cao cũng như cân nặng của mồi người. Dù có thân hình phần thân trên nhỏ gọn còn phần dưới lại to đô ngỡ ngàng thì cũng đừng nản lòng. Chúng ta có thể giải quyết nhược điểm cơ thể này bằng cách ăn uống và tập luyện khoa học. Các bạn có thể áp dụng 2 bài tập sau:

Low squat

Dang chân rộng bằng vai, từ từ đẩy hông ra sau và hạ mông xuống ở vị trí sâu nhất có thể. Lưng ở tư thế thẳng, không cong, không võng lưng. Bài tập này giúp cho phần đùi ngoài được thon gọn, đồng thời cho vòng 3 căng tròn.

Side step squat

Đưa 2 chân lần lượt rộng sang hai bên, độ rộng bằng vai và thực hiện squat như động tác một. Chú ý chiếc lưng của bạn phải ở tư thế thẳng. Hít thở đều, cảm nhận cơ mông đùi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link