Xinh đẹp là vậy Midu vẫn nhiều lần bị lấn át về nhan sắc khi chung khung hình với đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ nhưng cô nàng vẫn nhiều lần bị lấn át hoàn toàn bởi các chị em.

Midu là mỹ nhân nhận được sự quan tâm. Gần đây, vồn từ hot girl theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, trong trẻo người đẹp đã trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên dù ở phong cách nào Midu cũng có cách tỏa sáng riêng. Tại đây, fan lại được dịp nhắc lại những lần mỹ nhân sinh năm 1989 đọ sắc với dàn mỹ nhân Việt, không phải lần nào cô cũng đủ sức tỏa sáng. 

Cuối 2020, Midu khai trương thương hiệu cá nhân và mời dàn sao đến tham dự. Tại đây có sự xuất hiện của cả Hoa hậu Mai Phương Thúy. . Vốn có chiều cao "khủng" - 1m8, đôi chân dài miên man nên với thiết kế này lợi thế hình thể của mỹ nhân gốc Hà thành lại được tôn triệt để. Thậm chí vì để không lộ sự chênh lệch về chiều cao nên Hoa hậu Việt Nam 2006 đã ngồi ghế và tạo dáng ôm lấy Midu. Khung ảnh này đình đám suốt thời gian dài vì hot girl sinh năm 1989 như lọt thỏm. 

Empty

Midu diện bộ váy trắng tinh khôi, ngồi nhẹ một bên chân Mai Phương Thúy. 

Empty

Midu từng có màn đọ sắc với Nhã Phương sau 10 năm đóng chung Những Thiên Thần Áo Trắng. Cùng chọn tông trang điểm nhẹ nhàng tuy nhiên diễn viên Mùa Hè Lạnh lại kém trẻ trung hơn bà xã Trường Giang vì kiểu tóc uốn trendy và đính đá lấp lánh trên mắt. 

Empty

Cũng sau khi hình ảnh chung của cả hai được chia sẻ, nhiều khán giả đã "khui" lại những khoảnh khắc trong quá khứ để chứng minh Midu và Nhã Phương đã xinh đẹp hơn xưa rất nhiều.

Empty

Trong số các mỹ nhân Việt, Jun Vũ là người có nhiều khung ảnh chung nhất với Midu. Từng hợp tác trong nhiều dự án nên cả hai thân thiết hơn. Bên cạnh đó, diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng còn mời mỹ nhân sinh năm 1995 thực hiện bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu riêng của mình. Thời gian gần đây, cả 2 thường xuyên xuất hiện với những màn diện đồ đôi đồng điệu. 

Empty

Có nhan sắc và vóc dáng tương đồng, cặp sao thậm chí bị lầm là chị em sinh đôi trong khung ảnh này. 

Thời gian gần đây, mỹ nhân sinh năm 1989 có sự thay đổi về hình ảnh hơn cả. Không đóng khung mình trong hình ảnh nhẹ nhàng nàng thơ, Midu phá cách hơn với kiểu trang điểm tông Tây. Người đẹp cũng gây tranh cãi khi tiết lộ cao 1m6, nặng 40kg nhưng vẫn muốn giảm cân. 

Chia sẻ về vấn đề này, Midu cho biết: "40kg với một số quan điểm có thể cho là quá ốm, nhưng với mình chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa và năng lượng vận động tích cực. Mỗi người quan niệm về cái đẹp riêng. Mập lên Du thấy cơ thể nặng nề và thật sự là không đẹp. Tùy cơ địa mỗi người nữa, người Du xương nhỏ và nhiều thịt nên lên 43kg đã là không thể đi quay hình nữa rồi". 

hinh-the-nho-be-cua-midu-lot-thom-khi-chung-khung-hinh-mai-phuong-thuy-e7c50cb2

Cô thường xuyên khoe eo 54cm với những mẫu áo croptop. 

hinh-the-nho-be-cua-midu-lot-thom-khi-chung-khung-hinh-mai-phuong-thuy-646f499c

Hot girl sinh năm 1989 cũng không còn ngại ngùng khi đăng ảnh diện những bộ cánh kiệm vải lên mạng xã hội.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link