Bí quyết giúp Song Hye Kyo giữ vững phong độ "nữ thần nhan sắc" theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Làn da của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" luôn khiến rất nhiều người ghen tị.

Song Hye Kyo duy trì một thói quen cực kỳ nghiêm ngặt

Song Hye Kyo duy trì lối sống lạnh mạnh, đầu tư rất nhiều thời gian vào việc tập dục và yoga để có ngoại hình và làn da khỏe mạnh. Cô không chỉ chú trọng cải thiện sắc đẹp bên ngoài mà cả bên từ trong. Trong thực đơn của cô luôn có rau củ và trái cây, việc ăn nhiều rau củ quả cung cấp nhiều loại vitamin giúp cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

song-hye-kyo-2-16472311438971619663735

Cô luôn tránh những thức ăn nhanh không tốt cho sức khỏe và làn da của mình. Ngoài ra cô cũng uống rất nhiều nước để bổ sung độ ẩm cho da, mỗi sáng thức dậy cô thường bắt đầu bằng việc uống 2 ly nước.

Song Hye Kyo làm sạch da mặt cực kỳ cẩn thận

Ngoài chăm chút từ bên trọng, Song Hye Kyo còn là mỹ nhân chú trọng khâu làm sạch da. Để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn giúp các sản phẩm dưỡng da có thể thấm sâu vào da giúp các bước skincare tiếp theo. Vì thời gian đóng phim, quảng cáo dày đặc việc trang điểm thường xuyên là một điều khó tránh khỏi vì vậy để có được làn da khỏe mạnh Song Hye Kyo luôn ưu tiên việc làm sạch da vào mỗi tối.

Cô sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ những bã nhờn bụi bẩn, sản phẩm trang điểm không thấm nước sau đó sẽ rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt hoạt động nhẹ nhàng trên da. Cô tẩy tế bào chết 2 lần một tuần để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dễ bị mụn điều đó giúp làn da mềm mại.

song-hye-kyo-3-1647231143915229684982

Song Hye Kyo chịu khó dưỡng da

Sau khi làm sạch da thì bước tiếp theo là thêm các sản phẩm dưỡng da như serum, essence, kem dưỡng da,…để bổ sung dưỡng chất, cân bằng độ ẩm cho da giúp làn da luôn khỏe mạnh. Song Hye Kyo cho biết cô sử dụng 2-3 sản phẩm chăm sóc da vào mỗi tối như làm sáng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm,… Những sản phẩm dưỡng da được tinh chiết xuất nhân sâm rất được cô ưa thích để cải thiện các vấn đề về da.

Cô luôn sử dụng serum phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình. Ngoài ra, mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời" còn chịu khó đắp mặt nạ. Đắp mặt nạ không chỉ giúp da khỏe hơn ẩm hơn chỉ sau 15-20 phút đắp mà còn cung cấp những dưỡng chất tốt cho da.

Song Hye Kyo luôn chăm chỉ sử dụng các loại mặt nạ khác nhau để chăm sóc cho làn da của mình.Cô luôn tận dụng những lúc rảnh rỗi trên phim trường hay trên máy bay mang mặt nạ giấy ra đắp để cứu cánh làn da tức thì.

Bên cạnh chăm sóc da, Song Hye Kyo luôn chọn cách trang điểm nhẹ nhàng để làn da không bị bí. Điều này giúp da của Song Hye Kyo luôn mướt mát, căng bóng và nhiều collagen.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link