Hết bị chê "mặc như mẹ sề", Phương Oanh lại bị soi vòng 2 kém thon vì chiếc váy "phản chủ"

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh tiếp tục bị chê về việc lựa chọn trang phục cho nhân vật Nam trong "Hương Vị Tình Thân".

Đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim đang gây sốt - Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Bên cạnh phần diễn xuất, điều khiến công chúng thường xuyên bàn tán về Phương Oanh chính là vấn đề xoay quanh cách ăn mặc trong phim.

Sau vụ bộ đồ ngủ kém duyên, trong trailer tập mới nhất, Phương Oanh lại tiếp tục bị soi mặc chiếc váy phản chủ. Trong set đồ sang xịn mịn màu xanh trời, Phương Oanh thể hiện đúng tính chất, ngoại hình là cô vợ tổng tài. Tuy nhiên, ở góc nghiêng vòng 2 của nữ diễn viên nhô lên khá rõ, nhìn rất kém thon gọn. Đây tiếp tục là chi tiết "mất điểm" liên quan đến việc lựa chọn trang phục của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân".

po-1632300271992583580805

Dưới phần bình luận, dân tình gặp cảnh phân vân vì nhìn vào bộ váy này không biết Nam (Phương Oanh) trên phim đang mang thai hay chỉ là "bé mỡ". Thậm chí, nhiều khán giả còn nảy ra suy nghĩ rất táo bạo đó là Phương Oanh đang mang thai ở ngoài đời thực vì trông cô ăn vận thế này nhìn khá là tròn trịa, mập mạp. Tuy nhiên nếu nhìn kĩ bộ outfit ở góc ảnh khác, có thể thấy vấn đề chỉ nằm ở góc quay mà thôi, khi nhìn toàn bộ outfit chụp gần chính diện thì vòng 2 không lộ rõ như vậy.

photo-1-16323003344081529230238

Trước rất nhiều ý kiến "la ó" về việc nàng dâu cả nhà giàu Phương Nam diện đồ xấu quá, không xứng tầm phu nhân tổng giám đốc, đặc biệt là những bộ đồ mặc ở nhà "nhìn như mẹ sề", Phương Oanh đã từng lên tiếng về vấn đề này.

Cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".

Đặc biệt, nữ diễn viên nhấn mạnh rằng nếu đi nước ngoài 3 năm về mà "lột xác" thì chỉ có thể là làm ăn phi pháp hoặc cặp đại gia: "Kịch bản không xây dựng theo hướng mới 3 năm đi về đã "lột xác", hóa ra là đi buôn lậu à? 3 năm về mà "lột xác" thành đại gia thì chỉ có đi buôn lậu! Oanh xin lỗi mọi người nhưng làm gì có ai 3 năm mà giàu được ngay? Trúng xổ số à? Còn nếu không thì cặp đại gia. Nhưng Nam đâu phải là người cặp đại gia, đánh đổi để đổi đời?"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link