Xòe bàn tay 3s: Tìm 5 đường vân lạ chính là KHO VÀNG báo trước số mệnh tỷ phú, muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Nếu có một trong những đường vân tay dưới đây, mệnh chủ không giàu thì sang, hưởng cuộc sống trải đầy vinh hoa phú quý. Hãy nhìn bàn tay của bạn xem có những đường vân này hay không nhé!

1. Vân Tài vận

Vân Tài vận chính là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

xem-van-tay-phunutoday

Người có đường vân Tài vận thường có tài kinh doanh buôn bán thiên bẩm, nếu làm trong lĩnh vực này thì tiền tài nhiều như nước, dồi dào mãi không cạn. Ngoài ra, người này cũng giỏi về các giao dịch tài chính khác.

2. Vân hình sao

Nếu trên bàn tay có vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là dấu hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng đột biến. Ngoài ra, con cái của người này cũng có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Theo đó, người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

3. Vân hình chữ 井 (Tỉnh)

Ngay trên gò Mộc Tinh (dưới ngón tay trỏ) có vân hình chữ井 (Tỉnh) hoặc chữ 十 (Thập)… cho biết chủ nhân của bàn tay này có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp, do đó gặt hái được nhiều thành công, tài phúc trong cuộc đời.

4. Vân hắc tử (nốt ruồi)

Nếu trong lòng bàn tay có vân hắc tử hay còn gọi là nốt ruồi thì dù nó nằm ở bất kì vị trí nào cũng sẽ mang lại cho chủ nhân tài năng xuất chúng, nhiều cơ hội may mắn không ai sánh bằng.

Hậu vận của họ khá an nhàn, không phải lo vật chất mà được thoải mái vui vẻ bên con cháu, càng về già lại càng minh mẫn, dẻo dai.

5. Vân cung ấn

Vân này nằm ở vị trí giữa ngón trỏ và ngón cái, xoắn hình tròn rất dễ nhận ra và cũng rất hiếm người may mắn được sở hữu điểm đặc biệt này.

Empty

Ngay từ khi còn nhỏ họ đã thể hiện là người thông minh, lanh lợi, có năng lực hơn các bạn cùng trang lứa. Lớn lên một chút thì có khả năng tự kiếm tiền nuôi sống bản thân nhờ việc tập tành kinh doanh. Khi đi làm, họ thể hiện rõ mình là người có khả năng lãnh đạo và nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các sếp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link