Xôn xao bố mẹ chồng dắt con dâu đi đánh ghen nhưng tình tiết này mới khiến mọi người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng ngoại tình, cô nàng đã cùng bố mẹ chồng đến tận phòng cô nhân tình để đánh ghen, dằn mặt.

Chuyện đánh ghen lâu nay đã không còn là điều lạ lẫm thậm chí ngay cả việc mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen cũng không còn là hiếm. Tuy nhiên chuyện cả nhà chồng cùng nàng dâu kéo nhau đi đánh ghen thì hẳn không phải là nhiều.

Mới đây, một đoạn clip đã được tài khoản facebook tên N.H đăng tải trên mạng xã hội về cảnh đánh ghen giữa gia đình nhà chồng cô và nhân tình của chồng gây xôn xao.

Vợ và bố mẹ chồng ném hết đồ đạc của bồ nhí ra khỏi phòng.

Vợ và bố mẹ chồng ném hết đồ đạc của bồ nhí ra khỏi phòng.

Được biết, chồng của cô N.H này đã nhiều lần ngoại tình, còn trốn bỏ nhà đi theo bồ nhí. Thậm chí còn trộm tiền ở nhà đưa cho bồ nhí tiêu xài. 

Vào lúc N.H cùng bố mẹ chồng lên nơi ở của chồng và bồ nhí để đánh ghen thì không thấy cả hai người. Trong cơn nóng giận, N.H đã ném tất cả đồ đạc của cô nàng bồ nhí ra ngoài. Sau đó, chồng cô và bồ nhí đi về, còn gọi cả công an đến giải quyết.

Đáng chú ý, trong lúc tranh luận xảy ra cãi vã, ông bố tức giận tát cô bồ nhí nên bị công an bắt giữ lại, thấy vậy, anh chồng không những không quan tâm đến bố ruột, còn quay sang...tát luôn cả vợ. Thấy con dâu yêu quý bị con trai đánh, bà mẹ cũng tức giận chạy lại đánh luôn con trai. 

Ông bố bị công an bắt giữ vì đánh cô nhân tình của con trai.

Ông bố bị công an bắt giữ vì đánh cô nhân tình của con trai.

Theo nhiều người cho biết, N.H đã nhiều lần đăng bài bóc phốt chồng trên mạng xã hội. Anh chàng này không phải là người chồng tốt và thường xuyên mang tiền của nhà đi cho bồ nhí. Nhiều lần N.H muốn ly hôn nhưng bố mẹ chồng năn nỉ rất nhiều nên lại xiêu lòng. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cả nhà chồng đi đánh ghen hộ con dâu, bắt quả tang con trai cặp kè cùng bồ nhí hơn 20 tuổi.

Người chồng bị nhiều người xông vào đánh - Ảnh cắt từ clip.

Người chồng bị nhiều người xông vào đánh - Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, khi đoạn clip ghi nhận sự việc một cô vợ cùng cả gia đình chồng đi bắt quả tang người chồng cặp kè cùng bồ nhí được đăng tải lên Facebook đã khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra trên đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội vào chiều hôm 16/2.

Theo đoạn clip ghi nhận, sau khi bắt tận tay chồng và bồ nhí đang đi cùng nhau trên đường phố, người vợ (áo màu trắng) đã xông lại giật tóc, tát mạnh nhiều cái vào mặt, đầu tình địch. Cô vợ này không hề "đơn thương độc mã" đi đánh ghen, đi cùng với cô còn là nhiều người khác được cho là thành viên trong gia đình chồng bao gồm mẹ chồng, anh trai chồng...

Dù bị đánh cho ngã dúi dụi xuống đường, nhóm người đánh ghen cũng rất đông đảo, tuy nhiên nhờ có sự can ngăn của người dân xung quanh nên cô bồ nhí đã vội vàng chạy vào 1 nhà dân trốn thoát.

Còn người chồng - "nhân vật nam chính" trong sự việc thì cũng chẳng yên thân. Sau khi cô nhân tình đã chạy thoát, anh này đã bị vợ lao vào đánh mắng, mẹ và anh trai cũng lao vào dạy cho một bài học.

Một người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ đẻ của anh chồng lên tiếng vạch mặt nhân tình của con trai, cho biết cô gái đó đã bỏ chồng, hơn con trai mình những 20 tuổi. Trong khi đó, người đàn ông được cho là anh trai chồng cũng sẵn sàng lao vào đánh em ruột mình. Anh này tỏ ra vô cùng bức xúc, ép em trai lên xe về nhà giải quyết nội bộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link