Rùng mình lời khai của đối tượng "bắt cóc", tra tấn bà bầu đến sẩy thai

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn về tiền bạc, một bà bầu đã bị 2 đối tượng giam giữ rồi tra tấn dã man đến mức sinh non.

Ngày 15/4, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẩn trương truy bắt Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em gái của Dũng, ngụ huyện Bình Chánh), đây là những người được cho là cầm đầu trong vụ bà bầu 6 tháng bị nhóm người tra tấn suốt 2 tuần đến sinh non, thai nhi tử vong.

Hiện công an đang tạm giữ hình sự Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) vì có liên quan vụ việc.

Nạn nhân là chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, ngụ quận 11) vẫn đang còn yếu và đang điều trị ở bệnh viện.

Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện.

Theo cơ quan điều tra, kẻ chủ mưu là Nguyễn Minh Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Huyền hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương. Nghi can là Trần Nhật Khang sau khi bị bắt đã thừa nhận sử dụng ma túy và tham gia hành hạ chị Y theo lệnh của Dũng. Riêng bà Trần Thị Sương (SN 1963, ngụ huyện Bình Chánh là mẹ của Dũng – Huyền) khai chỉ mang thai nhi đi vứt bỏ, không tham gia tra tấn nạn nhân. 

Theo đó, do mẫu thuẫn về tiền bạc nên ngày 19/3 chị Y đã đến nhà Dũng ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh) để nói chuyện. Tại đây, chị Y. bị 2 anh em của Dũng giam giữ suốt cả tuần lễ.

Đến ngày 25/3, Dũng và Huyền gọi Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đến rồi cả nhóm khống chế, trói tay, bịt vải vào mắt, miệng chị Y. liên tục tra tấn, đánh đập vào các phần cơ thể chị Y.

Dùng tay tát, đấm và dùng chân đá vào người, bụng, khiến chị Y sinh non, thai nhi tử vong trong bụng. Sau đó, nhóm đối tượng gọi cho bà Trần Thị Sương (SN 1963, ngụ huyện Bình Chánh, là mẹ của Dũng và Huyền) đến mang thai nhi đi vứt ở một khu đất trống tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Không những thế, chúng còn nấu keo rỏ lên người, dùng bình khò gas thổi trực tiếp lên người sản phụ khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Ngoài việc bị tra tấn đến sinh non, chị H.N.Y (SN 2001, quê Long An) còn bị đánh gãy tay, cơ thể có nhiều vết thương... 

Nhóm đối tượng tiếp tục tra tấn chị Y. đến ngày 10/4 mới thả về. Về đến nhà, người thân chị Y. phát hiện vụ việc nên đưa chị đi cấp cứu, đồng thời trình báo công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link