Xôn xao clip mẹ Hồ Văn Cường nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ chuyện cát-sê của con

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Hồ Văn Cường cho biết, không cho nam ca sĩ tự quản lý tiền cát-sê của mình vì còn nhỏ tuổi, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của con.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip của mẹ ruột ca sĩ Hồ Văn Cường. Trong clip, khi được hỏi về mối quan hệ Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung, bà cho biết: "Tại sao mình sinh con mà lại giao cho chị mình? Tại vì chị mình tốt mà, người ngoài người ta không hiểu người ta nói, còn chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này".

hvc

Trước những chia sẻ trên của mẹ Hồ Văn Cường, một người phụ nữ đã nhanh chóng hỏi: “Nếu chị Diễm với chị Nhung quyết định đưa lại tiền cho Cường thì ý của chị thế nào?”. Mẹ Hồ Văn Cường cho biết, không cho nam ca sĩ tự quản lý tiền cát-sê của mình vì còn nhỏ tuổi, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của con.

Kể từ sau khi xảy ra hàng loạt lùm xùm, Hồ Văn Cường dường như ở ẩn, hạn chế cập nhật các động thái trên mạng xã hội. 

Vừa qua, trên MXH xuất hiện loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cho Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời. Trong đó giọng ca sinh năm 2003 muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi sau loạt ồn ào và mâu thuẫn giữa hai mẹ con.

Hồ Văn Cường nhận sai khi chia sẻ thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm cho fan và mẹ nuôi Phi Nhung. Nam ca sĩ cho biết mình bị xúi giục ra ở riêng vì sẽ có người giúp đỡ, chăm lo chu toàn cho cậu và gia đình. Hồ Văn Cường cũng khẳng định, không có chuyện mình và gia đình bị phía công ty Phi Nhung lợi dụng, đe dọa tính mạng, hãm hại và việc nam ca sĩ bị bán thận cũng hoàn toàn vô lý. 

"Qua đây con cũng gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung vì nghe lời người ngoài nên bị lợi dụng, đã làm tổn hại thanh danh của mẹ. Con mong mẹ có thể chấp nhận lời xin lỗi của con. Con xin lỗi ba mẹ của con vì đã làm ba mẹ buồn, lo lắng cho con. Con sẽ rút kinh nghiệm về sau, mong mẹ Nhung và ba mẹ tha lỗi cho con", lời xin lỗi trong bức thư được chia sẻ.

phan-ung-bo-me-ho-van-cuong-khi-con-bi-to-benh-ngoi-sao-259cc109

Ngoài ra còn có một bức thư ngắn khác ký tên của Hồ Văn Cường bày tỏ sự hối hận  gây ảnh hưởng tới mẹ Nhung. Đồng thời, cuối thư còn nhấn mạnh cả nội dung đều xuất phát từ đáy lòng, hoàn toàn tự nguyện chứ không bị ai ép uổng. Nội dung khá trùng khớp với những ồn ào, mâu thuẫn giữa 2 mẹ con hồi giữa năm 2021.

Hiện, hình ảnh những bức thư này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhất là người hâm mộ của cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link