Đỗ Mỹ Linh tiết lộ sự thật phía sau khoảnh khắc bị "chèn ép" trên thảm đỏ Miss World Việt Nam 2021

( PHUNUTODAY ) - Liệu Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có bị chèn ép thật sự trên thảm đỏ Miss World Việt Nam 2021 hay không?

Trước đó vài ngày, tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Miss World Việt Nam 2021. Đỗ Mỹ Linh cùng dàn Hậu đứng tạo dáng thì bị chen lấn, đứng lấn chỗ Đỗ Mỹ Linh, thậm chí "chèn ép" đến nỗi cô trở nên khó xử.

do-my-linh 1

Mới đây, nàng Hậu cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm và cô cảm thấy bình thường, bởi lý do không gian chụp hình hôm đó khá hẹp nên mới như vậy.

"Sự thật không phải Linh bị chèn ép như mọi người hiểu lầm đâu, thật sự hôm đó không gian chụp hình hơi bé mà các người đẹp lại quá đông nên khi nhà tài trợ lên chụp hình nên mọi người cố gắng đứng chật một xíu, bản thân Linh cảm thấy hết sức bình thường khi nhìn thấy những tấm ảnh như vậy, đối với Linh nhà tài trợ vui vì có được tấm ảnh đẹp thì Linh cũng cảm thấy vui. Đồng thời Linh cũng mong mọi người đừng vì những hiểu lầm mà vội đánh giá những khách mời, khiến họ bị tổn thương khi đọc những dòng bình luận không hay", nàng Hậu tâm sự.

do-my-linh 2

Trên thảm đỏ họp báo vừa qua, Đỗ Mỹ Linh diện đồ khoe lưng trần gợi cảm. Thiết ôm trọn body cùng những đường cut out táo bạo giúp tôn lên ngoại hình cực phẩm của “chị đại”. Điều đáng nói là để có thể diện được bộ váy hoàn hảo, cô nàng đã phải nhịn ăn sáng để không bị lộ bụng.

Chia sẻ về lần xuất hiện đình đám này, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Lần này dress code của buổi họp báo là màu trắng và xanh, nên Linh đã được anh Đỗ Long và stylist Tô Quốc Sơn chuẩn bị cho mình một thiết kế mang sắc trắng tinh khôi. Tuy nhiên, kiểu dáng ôm sát và cắt cúp ở eo, vì các anh muốn khoe được vòng eo 60cm của Linh cũng như tạo nên một hình ảnh quyến rũ hơn, phù hợp với phong cách hiện tai của Linh. Vì chiếc váy may theo số đo nên Linh muốn màn xuất hiện được hoàn hảo nhất, nên không dám ăn sáng vì sợ bụng sẽ to, diện lên sẽ không đẹp. Thế là để bụng đói đi họp báo đến kết thúc thì mới đi ăn đấy!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link