Xôn xao hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay tình tứ một sao nam Vbiz tại Mỹ

08:05, Thứ hai 11/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Được biết, cặp đôi đã có mặt tại đất Mỹ để cùng nhau tham gia sự kiện thời trang đình đám New York Fashion Week.

Tối ngày 10/9, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi cùng một mỹ nam Vbiz. Cả hai còn có những hành động cười đùa thân thiết, thoải mái nắm tay thân mật.

Người này chính là người mẫu kiêm diễn viên Lê Xuân Tiền. Được biết, cặp đôi đã có mặt tại đất Mỹ để cùng nhau tham gia sự kiện thời trang đình đám New York Fashion Week.

saostar-nvvs6mx21kabcvjj

Lê Xuân Tiền cùng Ninh Dương Lan Ngọc từng có dịp hợp tác trong dự án phim điện ảnh Gái già lắm chiêu trong hai phần 2 và 3. Sau khi cả hai hợp tác, fan hâm mộ từng nhiều lần "đẩy thuyền" cho Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Tiền. Tuy nhiên, phía nhà nữ đã phủ nhận ngay sau đó.

Ninh-Duong-Lan-Ngoc-

Xuân Tiền chia sẻ khi đóng phim, anh đã từng rung động trước đàn chị, nhưng cảm xúc luôn thật thật giả giả không rõ ràng. "Tôi đặc biệt thích mẫu người giỏi và thông minh nên có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đúng gu của tôi. Lúc diễn cùng nhau, nhiều lần tôi sợ thích Ngọc thật lòng.

Nhưng Ngọc giải thích là vì lần đầu tiên đóng phim nên tôi khó thoát vai và hãy nghĩ đó là công việc thôi. Cô ấy thừa nhận cũng có rung động với tôi. Tôi hiểu rằng cả hai đã có nhiều thời gian bên nhau nên thấy rung động là hiển nhiên. Tôi đã cố tìm cách thoát vai", Lê Xuân Tiền bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh