Showbiz 10/9: Phương Oanh lần đầu lộ diện trước truyền thông sau kết hôn, Đàm Vĩnh Hưng công khai thả thính Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện tại thảm đỏ sau khi tổ chức đám hỏi với Shark Bình. Không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng, dân tình cũng phải mê mẩn trước vẻ đẹp này của nàng "Hoạ mi tóc nâu".

phuonagoanh2

Vừa qua đã diễn ra lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 tại Nha Trang, trên thảm đỏ có sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ tên tuổi, trong đó có Phương Oanh. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện tại thảm đỏ sau khi tổ chức đám hỏi với Shark Bình. Cô diện đầm đen được cắt xẻ tinh tế khéo léo cùng trang sức sang trọng. Trên thảm đỏ, Phương Oanh tươi cười rạng rỡ tạo dáng trước ống kính. Gương mặt cô có phần bầu bĩnh hơn ảnh nữ diễn viên tự đăng.

mytam
damvinhhung2

Mỹ Tâm đăng tải khoảnh khắc đẹp như nàng thơ. Trong tập này, Mỹ Tâm gây ấn tượng với trang phục màu đen đầy quý phái cũng không kém phần trẻ trung. Không chỉ có fan hâm mộ, nhan sắc của Mỹ Tâm khiến Đàm Vĩnh Hưng phải thốt: "Góc nào cũng xinh, hướng nào cũng trong trẻo ngọt lịm tim. Quay hình xong mời bé ăn tối, uống nước được không ta. Out fit này quá đẹp. Đẹp ngay từ lúc bước xuống xe và có người che dù cho em là đã thấy vô cùng high class rồi. Mãi mãi như thế nha cô bé". 

khanhthi

Trên tài khoản Tiktok của Khánh Thi chia sẻ đoạn video cùng chồng đi khám thai. Trong một khoảnh khắc hiếm hoi, Khánh Thi lần đầu tiết lộ thông tin về nhóc tỳ thứ ba. Cụ thể khi bác sĩ đang siêu âm thai cho vợ, Phan Hiển vui mừng chia sẻ: "Mẹ Thi nói mặt em bé giống Kubi nha". Nhiều người cho rằng Khánh Thi đang ẩn ý việc nhóc tỳ thứ ba là một bé trai. Người khác lại đoán cô đang nói về đường nét của nhóc tỳ thứ 2 trên khuôn mặt giống anh hai. Được biết, Khánh Thi sẽ sinh con tại một bệnh viện quốc tế lớn ở TP.HCM. Gian phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Phòng có hẳn toa lét, tủ đựng quần áo, tivi, tủ lạnh... Và đặc biệt là phòng nghỉ cho người chăm nom và view cực thoáng.

-ha-thanh-xuan-da-len-tieng-xac-nhan-ly-hon-voi-vua-ca-koi-thang-ngo-5-ngoisaovn-w680-h453

Ca sĩ Hà Thanh Xuân lên tiếng xác nhận đã ly hôn "Vua cá Koi" Thắng Ngô. Cô tiết lộ bản thân chưa từng đăng ký kết hôn với Thắng Ngô và sau đám cưới là trầm cảm nặng: "Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội. Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình gần một năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân".

tranthanh

Hari Won đã chia sẻ một đoạn clip, Trấn Thành đã viết ra và giải thích cho cô cụm từ "để bụng". Nhưng thay vì viết đúng anh lại viết thành "đụng bể" và lầy lội trêu chọc bà xã: "Hari mà để bụng thì đi đâu đụng gì cũng bể". Sau đó, cả 2 vợ chồng cũng đã có những tràng cười khoái chí. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Tui nói thiệt. Học mãi vẫn không hết đó là tiếng Việt nha". Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cả 2 thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

ba-xa-nsnd-cong-ly-roi-nuoc-mat-khi-chong-nhan-duoc-mon-qua-vinh-du-tu-gioi-chuyen-mon-2-ngoisaovn-w700-h562

Mới đây, bà xã Công Lý xúc động vì hành động của đàn anh dành cho chồng. Ngọc Hà viết: "Rớt nước mắt luôn. Người anh N.N đi tác nghiệp tại Cánh Diều Vàng, thấy tên em bé Lý trên Bức tường danh vọng mà thương em bé Lý quá. Người nghệ sĩ tài năng, mong anh sẽ sớm khoẻ!". Bức tường danh vọng tại Cánh diều vàng 2023 đã vinh danh 433 ngôi sao, 107 tác phẩm tiêu biểu, 297 cá nhân xuất sắc, trong số đó có tên Công Lý. 

bichphuong

khi được Lê Dương Bảo Lâm hỏi ngày xưa có thích chơi game hay không, Bích Phương hào hứng kể: "Ngày xưa bắt đầu học cấp ba thì quán net bắt đầu nở rộ khoản 3 ngàn 1 tiếng. Thì lúc đó, em hòa chung vào phong trào đi chơi net của các bạn thanh niên cấp 3 thì em chơi game Audition. Bình thường, hôm nào được nghỉ học thêm thì em sẽ nói dối em đi học thêm nhưng thật ra là em đi chơi điện tử. Thời gian học thêm bao nhiêu thì mình chơi từng đó là mình đi về. Em chơi khoản 3 tiếng thì tầm hết 9 nghìn". Bích Phương còn hài hước tâm sự có lần từng bị chủ quán gọi đòi nợ. Cô cho hay: "Cái hàng chủ quán điện tử có biết bố em thì mỗi khi mẹ em đi làm thì bố con em sẽ ăn cơm ở quán cơm bụi. Nhưng mỗi khi đi tới quán cơm bụi phải đi qua cái quán net ấy. Bố em đang chở em đi ăn cơm thì chủ quán mới thấy xong gọi giật lại để đòi 200 nghìn". Là một nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng ít ai biết rằng cô nàng lại một game thủ đích thực của các tựa game online khác. 

domylinh

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh ái nữ đầu lòng kèm dòng chú thích: "Tình trạng lần đầu đi ăn sáng...". Cô bé vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng những đường nét xinh đẹp. Tuy nhiên sau đó cô đã xoá hình ảnh này. Rất có thể việc khoe con của nàng hậu chỉ là do "trượt tay". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link