Xôn xao khoảnh khắc Hoài Linh ngồi co hai chân lên ghế ăn cơm hộp sau ồn ào từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Tuy vậy trên thực tế, đây chỉ là khoảnh khắc được dân mạng chia sẻ lại chứ không phải là mới diễn ra cách đây chưa lâu như những đồn đoán từ cư dân mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội bỗng dưng chia sẻ khoảnh khắc được cho là Hoài Linh bên trong hậu trường một chương trình. Nam danh hài ngồi co hai chân lên ghế, ăn vận đơn giản dùng vội cơm hộp. Một số netizen đã có những ý kiến trái chiều xoay quanh bức ảnh này, người thì nhận xét Hoài Linh giản dị, song có người nói chỉ là diễn. 

hl

Tuy vậy trên thực tế, đây chỉ là khoảnh khắc được dân mạng chia sẻ lại là ảnh ghi lại trong hậu trường liveshow của Kiều Minh Tuấn hồi năm 2017. Trong đó nam danh hài xuất hiện tại liveshow của Kiều Minh Tuấn để hỗ trợ “đàn em”.

Ngày 14/5 vừa qua, khán giả đã ghi lại được khoảnh khắc NSƯT Hoài Linh xuất hiện tại sân vận động Cần Thơ để tham dự hoạt động từ thiện bóng đá nhằm gây quỹ. Nam nghệ sĩ ngồi ở hàng ghế khán giả và nhiệt tình cổ vũ cho 2 đội chơi. 

Ban đầu, nam nghệ sĩ đeo khẩu trang đen che kín mặt nhưng khi diễn viên Thanh Bình mời "anh Bốn" chụp ảnh chung thì anh mới mở khẩu trang. Diện mạo hiện tại của NSƯT Hoài Linh càng khiến dân tình đặc biệt chú ý. Nam nghệ sĩ để tóc dài, râu ria lồm xồm, trông gầy và hốc hác hơn trước. Nam nghệ sĩ vẫn diện trang phục giản dị như trước đây với quần áo thun, đội mũ đen.

can-canh-dien-mao-hoai-linh-sau-thoi-gian-dai-o-an-60da48d7
can-canh-dien-mao-hoai-linh-sau-thoi-gian-dai-o-an-65764b1a
can-canh-dien-mao-hoai-linh-sau-thoi-gian-dai-o-an-9632579e

Được biết vào ngày 7/1 vừa qua, NSƯT Hoài Linh chính thức tái xuất showbiz thông qua vở kịch Lạc Giữa Biển Người diễn cùng với Việt Hương, Khương Ngọc, Huỳnh Tiến Khoa, Hồng Trang,... Vừa biết tin nam nghệ sĩ sẽ trở lại sân khấu, nhiều khán giả và các sao Việt như Trịnh Kim Chi, Phương Dung, Phi Phụng, Đức Tiến, Cát Tường, Bình Tinh, Lê Phương, Cát Phượng, Vy Oanh, Dương Ngọc Thái, Hoài An, Kiều Linh,... đều vui mừng và gửi lời chúc mừng đến "anh Bốn".

Ngày 22/12/2021, Công an TP.HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Phía cơ quan điều tra cho biết: "Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan điều tra xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội". Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trước đó không lâu, vụ lùm xùm của NSƯT Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020. Trong đó nam NS cũng tiết lộ có thời gian phải nhập viện điều trị bệnh nên việc từ thiện bị chậm trễ. 

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói: "Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

hoailinh2

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Dù đã đăng tải clip để phân trần, đồng thời giải ngân số tiền từ thiện đã vận động được nhưng nam danh hài vẫn không thể khiến khán giả hài lòng. Cũng sau loạt ồn ào, Hoài Linh hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ phương tiện mạng xã hội nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link