Xôn xao người đàn ông bán vé số dạo bị đánh giữa đường vì "mời khách mua 2 lần"

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông gầy gò, bán vé số bị một vị khách cao lớn đánh vào vùng ngực, gây bức xúc dư luận.

Theo đó, đoạn video trên được camera nhà người dân trên đường số 11 (khu phố 5, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM) ghi lại vào sáng ngày 2/11. Người bị đánh là ông V.V.Th. (44 tuổi).

Xem clip cho thấy, khi người đàn ông bán vé số đang đi bộ thì có người đàn ông đi xe máy bám thep. Người này dùng tay đám vào ngực cụ ông, khiến nạn nhân chao đảo ngã xuống đường và xấp vé số trên tay cũng rơi lả tả.

Trao đổi trên Tuổi trẻ Online chiều ngày 5/11, ông V.V.Th. cho biết vợ chồng ông sống bằng nghề bán vé số, hiện thuê trọ cùng với hai người con. Sau 3 ngày bị đánh, ông Th. vẫn còn bị đau, chưa thể đi bán vé số trở lại.

Theo ông Th, kể, ông bị xuất huyết não điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi, xuất viện khoảng 8 tháng nay. Ngoài ra, ông còn bị bệnh liên quan đến tim mạch thường xuyên phải uống thuốc. Khoảng 2 tuần nay, ông đi lấy vé số về bán để phụ vợ trang trải cuộc sống gia đình.

Vào sáng ngày 2/11, sau khi bán vé số được khoảng 60 tờ, ông định về phòng trọ uống thuốc. Tuy nhiên, trên đường về thấy một quán hủ tiếu đông khách nên ông mới vào mời khách mua vé số, nhưng không ai mua.

ban_ve_so

.Ông Th sau đó bước ra cửa quán thì thấy một người đàn ông dắt xe máy nên mời mua. "Người này chửi, nói tôi sao mời 2 lần… Tôi trả lời lại: tôi có mời ông 2 lần đâu... tôi đâu có nhớ...", ông Th. thuật lại.

Khi ông Th. rời khỏi quán ăn vài chục mét thì người đàn ông đi xe máy dùng tay đánh vào vùng ngực ông. Lúc này có người dân đừng bên đường lên tiếng can ngăn "đừng đánh nữa, ông ấy bị bệnh đó", người đàn ông kia mới rời đi.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an xác minh, xử lý theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link