Xôn xao tin đồn Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai sau phát ngôn gây tranh cãi cách đây không lâu

( PHUNUTODAY ) - Phía Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trước thông tin kết hôn với bạn trai lâu năm của mình.

Tối 17/4, dân tình xôn xao trước thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã bí mật kết hôn, cụ thể p phần tiểu sử của Miss World Vietnam 2023 trên Wikipedia, ở mục bạn đời của Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tên của bạn trai cô là Nguyễn Anh Kiệt. Tuy nhiên, thực tế, tại Wikipedia mọi người đều có thể bấm vào các liên kết "Sửa đổi" để chỉnh thông tin, chỉ trừ các cá nhân bị tước quyền sửa đổi và những trang bị khóa. Chính vì vậy đây chỉ là tin sai lệch mà thôi. 

Công ty quản lý của Ý Nhi đã phủ nhận thông tin và khẳng định điều này là sai sự thật. Hiện tại, Ý Nhi vẫn đang học ở Úc. 

y-nhi

Hiện tại, Ý Nhi đang du học ở Úc tại trường Đại học Sydney. Cô cho biết cô và bạn trai đang yêu xa nhưng vẫn giữ mối quen hệ tốt đẹp và thường xuyên gọi điện cho nhau: "Bạn trai cũng giống như người trong gia đình của tôi vậy. Có những ngày tôi bận rộn đến mệt rã người, cả hai gọi điện nói chuyện với nhau, cùng động viên nhau để tốt hơn".

Nói về phản ứng của bạn trai khi nghe tin cô thành đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss World 2025, Ý Nhi cho biết: "Bạn trai đã gọi điện chúc mừng, hỏi thăm cảm xúc của tôi khi biết tôi sẽ thi Miss World lần thứ 72. Bạn ấy chia sẻ niềm vui đó cùng tôi một cách khá phấn khích. Bạn ấy cũng hơi bối rối vì chưa biết sẽ giúp được gì cho tôi ở hành trình này, nhưng với tôi những lời chúc mừng và cổ vũ đã là giúp tôi rất nhiều rồi". 

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với bạn trai.

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với bạn trai.

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với phát ngôn mong muốn bạn trai mình sẽ tiến bộ: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình. Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link