Hoàng Thùy Linh bị dân mạng soi dấu hiệu đặc biệt trên gương mặt sau tin đồn hẹn hò Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - Đa phần dân mạng đều cho rằng bí quyết giúp Hoàng Thùy Linh ngày càng trẻ trung, cute lạc lối là nhờ ‘yêu đúng người’.

Gần đây, fan ruột nhận ra Hoàng Thùy Linh thường xuyên đăng ảnh “cực teen” dù đã ngoài 30 tuổi. Trong hình ảnh mới nhất, nữ ca sĩ chụp cận mặt và thông báo: “Mị đã về với buôn làng rồi”. Nhìn loạt ảnh này, một dân mạng nhận xét: “Mị dạo này cứ như hồi xuân vậy mọi người”. Nhiều người đồng tình với ý kiến này và cho rằng bí quyết trẻ ra của giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” là yêu đúng người: “Hiệu quả của việc yêu đúng người đấy”, “Yêu đúng người, càng ngày càng trẻ đẹp, gu ăn mặc best hơn xưa”, “Dạo này Hoàng Thùy Linh giống Gil dã man. Ở lâu là giống nhau đúng thật. Dù sao thì Gil, Thuỳ Linh, Chi Pu 3 người đều đẹp và có nét giống nhau”...

Dân mạng nhận xét khoảng thời gian gần đây Hoàng Thùy Linh “cứ như hồi xuân vậy”.

Dân mạng nhận xét khoảng thời gian gần đây Hoàng Thùy Linh “cứ như hồi xuân vậy”.

Hoàng Thùy Linh chu môi chụp hình như gái teen dù đã ngoài 30 tuổi.

Hoàng Thùy Linh chu môi chụp hình như gái teen dù đã ngoài 30 tuổi.

sau-tin-don-voi-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-dan-mang-soi-dau-hieu-cu-nhu-hoi-xuan-ae396f
sau-tin-don-voi-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-dan-mang-soi-dau-hieu-cu-nhu-hoi-xuan-c8f1c6
Fan cho rằng bí quyết trẻ ra của nữ ca sĩ là “yêu đúng người”.

Fan cho rằng bí quyết trẻ ra của nữ ca sĩ là “yêu đúng người”.

Trước đó, Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê từng vướng nghi án hẹn hò. Nguyên nhân là cả hai bị soi đeo nhẫn đôi, thường xuyên xuất hiện tại sự kiện. Hơn nữa, trong các cuộc gặp gỡ cùng hội bạn thân Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê chọn đứng cạnh nhau. Netizen còn phát hiện Gil Lê đã âm thầm tháp tùng giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” trong một buổi tập luyện cho chương trình VTV Awards. Cách đây không lâu, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đã công khai sánh đôi dự tiệc cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng tại Phú Quốc.

sau-tin-don-voi-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-dan-mang-soi-dau-hieu-cu-nhu-hoi-xuan-736b40
sau-tin-don-voi-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-dan-mang-soi-dau-hieu-cu-nhu-hoi-xuan-0f84f7

Trước thông tin này, đại diện Hoàng Thùy Linh phủ nhận tin đồn hẹn hò. Họ không hiểu vì sao lại xảy ra tin đồn này bởi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng chơi trong một nhóm bạn thân./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link