Showbiz 17/12: Khánh Thi ẩn ý muốn giải nghệ, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng đàn 'cầu cứu' dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ nếu Khánh Thi quyết định dừng sự nghiệp để chăm lo cho đời sống cá nhân. Dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ gây chú ý.

khanh_thi

 Khánh Thi bật ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân về quyết định quan trọng của mình. Cô viết: "Lần đầu tiên sau rất nhiều năm mình muốn sống chậm lại và nghỉ ngơi. Hôm nay mình đã ra quyết định: Ngưng lại thôi, điều mình cống hiến đã tạo ra những giá trị rất rộng cho xã hội, tinh thần và con người. Nên giờ là lúc dành thời gian còn lại cho mình và gia đình". Dòng trạng thái này khiến nhiều người đoán rằng Khánh Thi đang muốn giải nghệ để chăm sóc gia đình. PV Dân Việt đã liên hệ với phía Khánh Thi để xác minh thông tin, tuy vậy hiện tại chưa nhận được câu trả lời.

ly_nha_ky1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ cầu cứu dân mạng khi gặp vận xui. Cụ thể, cô đăng dòng trạng thái: "Người ta có câu nếu một ngày sao quả tạ chiếu thẳng vô đầu thì ta nên ở nhà đắp chăn ngủ. Ngày gì mà xui quá vậy nè trời. Sáng đi đấu giá biển số xe thì 10 giây cuối cùng bị rớt wifi. Chiều make up thì hơi xù tí xíu, nên tui tẩy trang rửa mặt tính đi luôn xong thôi cũng rán makeup lại rùi đi sự kiện. Đến khi xuống nhà thì nhớ ra tài xế riêng hôm nay nghỉ. Gọi hỗ trợ từ 7x7=49 tài xế khác ai cũng đang tiệc tùng, về quê, hoặc khoá máy, gọi qua bạn bè, anh trai mưa, anh trai bốn mùa xuân hạ thu đông bốn phương đều bận hoặc ở xa… chấn động thiệt chứ. Tới event thì anh taxi chở vô lộn cổng dành cho khán giả… bạn nhân viên bảo chị phải đi lại cổng nghệ sĩ khoảng 100m thôi, mà tui đi hơn 1 cây số muốn tiền đình luôn trời ơi, đi trên đôi giày cao tui muốn xỉu lên xỉu xuống nè. Mấy khúc này không biết nên ăn trứng vịt lộn hay nên đập lên đầu luôn mới hết xui đây bà con. Xin tư vấn nhẹ để làm cho đúng à".

ngan_anh

Mới đây, ông xã Lê Âu Ngân Anh tiết lộ nàng Hậu đã phải rạch tầng sinh môn rất đau đớn. Anh cũng cảm thấy bản thân rất bất lực và ngưỡng đau đã thật sự chạm mức. Cụ thể, MC Phan Tô Ny viết: "Thấy tóc con rồi nè!! Mẹ cố lên! Bác sĩ đỡ sanh không rời mắt nơi chiếc đầu nhỏ xíu của TiNo lấp ló trong bụng Mámi. Cô hộ sanh và chị nữ điều dưỡng, người canh liều lượng thuốc vào cơ thể của mẹ, người đè chặt thành bụng để giữ đáy tử cung trong cơn chuyển dạ. Tất cả như thêm phần hối hả và áp lực, giữa tiếng máy đếm nhịp tim thai nhi kêu báo liên tục, khi quá nhiều lần vượt ngưỡng 200! Những ngày cận sanh, Vợ bị nhiễm siêu vi. Sốt nóng người, mũi đặc nghẹt". 

shark-binh-khoe-anh-phuong-oanh-cung-phu-huynh-hai-nhan-vat-dac-biet-gay-chu-y-1-ngoisaovn-w773-h818

Mới đây, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh của mình và Phương Oanh. Trong đó có thêm những nhân vật mới, đó chính là đại gia của hai bên nhà trai và nhà gái. Điều đặc biệt là 2 con riêng của Shark Bình cũng góp mặt. Bố mẹ ruột Phương Oanh cực thân thiết, vui vẻ bên bố mẹ ruột Shark Bình. Shark Bình viết: "Sweet home (tạm dịch: Ngôi nhà thân yêu)".

Empty

Tối 16/12, khán giả đã có những giây phút cháy hết mình cùng dàn nghệ sĩ Việt và nhóm Maroon 5. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có những khoảnh khắc vừa tận hưởng âm nhạc vừa trao nhau cử chỉ tình tứ. Cô mặc nguyên "cây đen" ôm trọn vóc dáng đỉnh chóp của mẹ bỉm 3 con. Cặp đôi khiến ai nhìn cũng hạnh phúc lây vì luôn "dính như sam", trao nhau cái ôm và loạt hành động tình tứ.

phuong_my_chi

Trao đổi trên Dân trí, Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05), Bộ Công an đã nắm được vụ video nhạy cảm nghi của ca sĩ Phương Mỹ Chi lan truyền trên mạng xã hội. Cơ quan này đang trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc. Cục A05 đã nắm vụ việc từ nhiều nguồn tin. Sau khi tiếp nhận, lãnh đạo của A05 chỉ đạo các phòng vào cuộc xác minh, cùng các ngành chức năng tiến hành hoạt động điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Phía đại diện Phương Mỹ Chi đã tập hợp các bằng chứng để gửi lên Cục A05 phục vụ quá trình điều tra. 

giang_my

Dù ít tham gia các hoạt động giải trí, song mỗi lần xuất hiện của Giáng My đều thu hút chú ý. Tuy nhiên mới đây cô bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với hành động từ chối chụp ảnh cùng một khán giả. Cụ thể, một khán giả ngỏ lời chụp ảnh cùng Giáng My nhưng bị cô từ chối với lý do: "Không, không được dùng điện thoại vì chị không được sử dụng hình ảnh...". Khoảnh khắc này của Giáng My đã lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận gay gắt cũng có netizen lại bênh vực Giáng My.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link