Xôn xao tin đồn Phương Oanh "Hương vị tình thân" hẹn hò tình tứ với doanh nhân đã có gia đình

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh đang ôm ấp tình tứ một nam doanh nhân 8X khiến dân mạng khá ngạc nhiên bởi cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mới đây, hình ảnh Phương Oanh có hành động thân mật với một nam doanh nhân bị rò rỉ khiến dân mạng bất ngờ. Dù những hình ảnh được ghi lại chất lượng thấp nhưng những chi tiết trùng hợp khiến ai cũng tin rằng cô đã có bạn trai mới. Tuy nhiên điều gây chú ý là có một số thông tin người đàn ông này đã có gia đình. 

Empty
Empty
Empty

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với nam doanh nhân 8X nổi tiếng đầu năm 2020, Phương Oanh lần đầu công bố bạn trai. Tuy nhiên, cô chỉ khoe khoảnh khắc chụp sau lưng người đàn ông và cư dân mạng hầu như không thể biết được danh tính thực sự của anh chàng. 

phuongoanh1158684483261815995063438944363218_992020-c9de095a

Phương Oanh từng khoe về bạn trai cũ: "Anh cao, gầy dong dỏng. Tôi cũng thích mẫu người như vậy. Trong buổi hẹn, tôi nói là chính, còn anh chăm chú nghe. Ánh mắt và nụ cười của anh khiến tôi cảm thấy cuốn hút. Hai người bị hút nhau hoàn toàn. Mọi chuyện sau đó diễn ra tự nhiên. Tôi nghĩ nếu đã là duyên thì chỉ cần nhìn ánh mặt, nụ cười cũng có thể cảm nhận đối phương có phải định mệnh của mình hay không. Anh là trường hợp đầu tiên khiến tôi cảm thấy như vậy và vừa gặp đã thích. Chúng tôi mới quen nhau từ sau Tết Nguyên đán nhưng tôi cảm nhận được anh ấy hợp với tôi về cảm xúc, tâm hồn. Chúng tôi có nhiều điểm để thu hút được đối phương".

Tuy nhiên, đến tháng 9/2020, Phương Oanh tâm sự cô và bạn trai đã dừng mối quan hệ. Dù từng kỳ vọng nhiều nhưng khi càng đi sâu, nữ diễn viên nhận ra có nhiều vấn đề không phù hợp, không đúng thời điểm. Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa."

Phương Oanh cũng từng chia sẻ vè chuyện tình cảm của bản thân: "Tôi chưa bao giờ phủ nhận những người trước đây tôi từng yêu là những người giàu có. Tuy nhiên, tôi có thể tự hào rằng những gì có được đến ngày hôm nay là do bản thân tự nỗ lực mà có được. Tôi tự lập từ năm 18 tuổi. Tôi không cần sự hỗ trợ từ gia đình mà tự bươn trải cuộc sống để tích cóp cho mình.

Hiện tại, tôi đang s.ợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi.

Bản thân tôi là người biết bằng lòng, bởi vậy tôi không đòi hỏi quá cao sang và tham vọng quá lớn. Thời điểm hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc về những gì mình đang có và vẫn “ngại yêu”.,

Theo:  xevathethao.vn copy link