Học Phương Oanh bí quyết lấy lại thân hình "cực cháy" cùng làn da mướt mát dù bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Nhờ ăn uống khoa học, Phương Oanh đã lấy lại thân hình "cực cháy" của mình trong thời gian ngắn.

Áp dụng chế độ ăn 16/8

Phương Oanh là một nữ diễn viên trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi liên tục xuất hiện trong các phim giờ vàng. Có thời điểm, Phương Oanh được gọi với nickname là "khúc giò" vì thân hình mũm mĩm trông thấy, dẫn đến khuôn mặt cô trông bầu bĩnh. Vòng eo tăng từ 58cm lên 64cm. Phương Oanh cũng bộc bạch, bản thân thích "có da có thịt" một tý nên cô chỉ giảm xuống còn 55kg.

Empty

Phương Oanh tiết lộ cô đã áp dụng chế độ ăn "16/8" trong một tháng. Cụ thể đây là phương pháp nhịn ăn gián đoạn, trong 8 giờ đầu chị em có thể tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống chứa calo, 16 giờ còn lại thì kiêng hoàn toàn. Trong 3 tuần còn lại, cô nàng sẽ ăn theo chế độ hạn chế tinh bột, đồ ngọt và đường sẽ bị cắt giảm.

Nếu đói cô nàng sẽ ăn bánh lúa mạch, thanh gạo lứt. Phương Oanh tập trung ăn ngũ cốc và rau củ quả, mỗi tuần, cô nàng chỉ ăn 2 - 3 bữa cơm. Trong vòng một tháng, cô nàng giảm được 5kg, trung bình mỗi tuần sẽ giảm được 1kg. 

Empty

Phương Oanh còn hài hước chia sẻ, ngày hè nóng nực cô còn hay nhậu để giải khát, nhưng nhận thấy đây là một thói quen xấu gây ảnh hưởng đến vóc dáng đặc biệt là khiến mỡ bụng ngày càng tăng nên cô nàng đã chuyển sang uống nước lọc và sinh tố. 

Ngoài việc ăn uống điều độ, Phương Oanh cũng kết hợp tập thể dụng từ 20 phút mỗi ngày ở nhà. Thời gian rảnh, cô nàng sẽ tham gia lớp yoga, tập gym.

Chăm sóc da cẩn thận

Vì tính chất công việc, mỗi ngày cô nàng phải trang điểm từ 6h sáng đến tận tối khuya. Đã vậy cô luôn phải dậm phấn liên tục để không bị xuống tông trong quá trình quay phim. Điều đó dẫn đến làn da của Phương Oanh bí bách, da mặt xuống cấp trầm trọng.

Để khắc phục tình trạng này, nữ diễn viên chú trọng khâu làm sạch da. Mỗi ngày, cô nàng để tẩy trang, làm sạch sâu 4-5 bước để da được thông thoáng, lấy đi mọi bụi bẩn. Cấp ẩm là một quy trình không thể thiếu của người đẹp sinh năm 1989.

Empty

Những hôm đi quay phim cả ngày, Phương Oanh sẽ sử dụng serum phục hồi để giúp da lấy lại được độ pH, cân bằng độ ẩm. Ngày hôm sau, cô nàng sẽ sử dụng thêm serum làm sáng để da mặt không bị sạm.

Phương Oanh sẽ đắp mặt nạ 4 lần/ tuần. Từ mặt nạ cấp ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông đến trị mụn đều được cô nàng luân phiên, nhờ vậy Phương Oanh luôn giữ được làn da căng mướt, mịn màng. 

z3551535472763-45828bfd4b5fa20ed4cc8784af15e2d9-476dc2

Cô chăm chút nuôi dưỡng làn da từ sớm để hạn chế tình trạng da bị thiếu sức sống. Với quan điểm chữa trị không bằng bảo vệ, chính vì vậy nữ chính Hương Vị Tình Thân luôn bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài và bổ sung thêm viên chống nắng cũng như collagen. Các thực phẩm chức năng, saffron cũng được người đẹp Hà Nam thường xuyên sử dụng.

Không thể phủ nhận, cô nàng vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link