Xôn xao tin đồn Thủy Tiên mang thai lần 2, chính chủ phản ứng ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Lời đồn Thủy Tiên mang thai lần 2 đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai có tổ ấm hạnh phúc và một cô con gái năm nay đã 9 tuổi. Vì con gái đã lớn nên nhiều người cho rằng Thủy Tiên nên có thêm một em bé nữa.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền thông tin  Thủy Tiên đang mang thai con thứ 2. Nguồn tin cũng cho biết, ca sĩ Thủy Tiên vô cùng kín tiếng trong chuyện riêng tư kể từ khi vướng phải những ồn ào không hay. Tuy nhiên, khi báo liên hệ với Thủy Tiên để lắng nghe chia sẻ, song nữ ca sĩ không trả lời về tin đồn đang lan truyền.

cong-vinh-than-tho-khi-ba-xa-thuy-tien-dua-tien-xai-tet-it-b89f1135-1601-163086006871844957259-16317081712141807530614

Nếu tin đồn này là thật thì đây quả thực chắc hẳn fan của Thủy Tiên và Công Vinh sẽ vô cùng vui mừng.

Trong một bài phỏng vấn năm 2020, chân sút xứ Nghệ cũng từng tiết lộ kế hoạch sinh thêm con vào năm 2021. "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi", Công Vinh chia sẻ.

Được biết con gái đầu lòng của cả hai chào đời vào năm 2013, đến nay đã 8 tuổi nhưng chưa một lần Thuỷ Tiên và Công Vinh công khai hình ảnh về dung nhan của công chúa nhỏ, tất cả hình ảnh về Bánh Gạo đều từ phía sau lưng hoặc được che chắn kĩ lưỡng. Khi được hỏi về chuyện khi nào mới chia sẻ công khai về Bánh Gạo, Thuỷ Tiên cho biết khi nào sự xuất hiện của con gái có ích cho xã hội sẽ đăng hình rõ mặt của con lên.

Không những có tài lẻ hội họa, bé Gạo còn sớm bộc lộ tính cách thông minh, lém lỉnh nhiều lần khiến bố mẹ phải "điên đầu". Có thể kể đến như lần Thuỷ Tiên xém “xỉu” vì cô con gái rượu đã biết dùng ipad để điều tra mình nổi tiếng như thế nào trên mạng xã hội, hay cô bé còn tự lập tài khoản tiktok riêng nhưng quyết không kết bạn với mẹ... 

Thủy Tiên chia sẻ con gái đã có biểu hiện thích khoe mình là con của ba mẹ nổi tiếng và điều này khiến Thủy Tiên khá lo lắng. Nữ ca sĩ cho biết không công khai mặt con cũng vì không muốn con có thái độ ngôi sao. Công Vinh và Thủy Tiên rất nghiêm khắc với Bánh Gạo. Thậm chí Thủy Tiên còn nghiêm hơn cả chồng. Có lúc Thủy Tiên cũng phải dùng đến roi để dạy con nhưng không đánh con theo kiểu ác độc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link