Phương Ly năm nay đã 33 tuổi nhưng vẫn như 20 nhờ 4 chiêu lên đồ hack tuổi cực đỉnh này

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 4 đặc trưng phong cách nữ ca sĩ sinh năm 1990, các nàng sẽ có thêm ý tưởng diện đồ hack tuổi.

Phương Ly năm nay đã 33 tuổi nhưng cô luôn khiến người khác phải trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật. Ngoài nhan sắc xinh tươi, ngọt ngào, Phương Ly còn theo đuổi phong cách thời trang đầy năng động và sành điệu. Những bí kíp phối đồ của Phương Ly tương đối đơn giản, dễ áp dụng. Và tham khảo 4 đặc trưng phong cách nữ ca sĩ sinh năm 1990, các nàng sẽ có thêm ý tưởng diện dồ hack tuổi. 

Thường xuyên diện áo thun

Áo thun là món thời trang cơ bản mà hầu hết ai cũng có. Item này được ca sĩ Phương Ly yêu thích nhất. Không phải những gam màu ngọt ngào, tươi tắn, Phương Ly thường ưu tiên những thiết kế mang tông màu đen hoặc trắng. Nhưng để giảm bớt sự nhàm chán cô chọn các kiểu áo có nhấn nhá họa tiết. Gam màu đen/trắng sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên trang nhã hơn, và không khó để mix đồ.

Empty
Empty

Dù đơn giản nhưng áo thun đen hoặc trắng mang tới cho người diện nét năng động, trẻ trung. Phương Ly thường kết hợp áo thun với quần jeans ống đứng, quần đen ống rộng hoặc chân váy ngắn để hoàn thiện outfit sành điệu, nổi bật.

Phối đồ layer với áo sơ mi

Style diện áo sơ mi của Phương Ly rất nổi bật, không chỉ diện áo sơ mi + quần dài đơn thuần mà cô ưu tiên cách mặc layer. Nữ ca sĩ khoác áo sơ mi dáng oversized bên ngoài áo thun màu trung tính, rồi kết hợp cùng quần ống suông đầy cá tính và phóng khoáng. Điểm ấn tượng là Phương Ly không quên sơ vin gọn gàng. Nhờ vậy, outfit thêm thanh lịch và tôn dáng cao ráo.

Empty

Không bỏ qua áo tank top

Áo tank top xứng đág được bổ sung cho tủ đồ, chị em có thể diện item này trong rất nhiều dịp, như đi dạo phố hay du lịch hè. Phương Ly rất yêu thích áo tank top trắng.

Ưu điểm của nó là rất dễ mặc lại hack tuổi vô cùng. Các nàng hãy kết hợp áo tank top trắng cùng quần denim short, quần jeans trắng hoặc quần ống rộng để tăng thêm hiệu quả hack tuổi. Thêm một mẹo hữu ích khi diện áo tank top, đó là sơ vin gọn gàng giúp hack dáng. 

Empty

Đi giày sneaker

Giày cao gót xuất hiện khá thưa thớt trong style của Phương Ly mà giày sneaker. mới là item cô yêu thích. Kiểu giày này luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, năng động. Dù kết hợp giày sneaker với những kiểu đồ trang nhã như váy liền, set áo sơ mi + quần âu hay áo blouse + chân váy…, đảm bảo sẽ năng động trẻ trung hơn. 

Empty

Đây là kiểu giày mà chị em có thể tìm thấy tại các shop thời trang, sneaker trắng là đáng sắm nhất vì item này dễ mix đồ, vừa trẻ trung vừa thanh lịch. Sneaker trắng cũng là kiểu giày được Phương Ly vô cùng ưu ái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link