Hé lộ món quà đặc biệt mà Kim Lý dành tặng Hà Hồ khiến cô phải thốt lên sự thật gây sốc này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Lý đã dành tặng cho Hồ Ngọc Hà một món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa khiến cho cô phải thốt lên sự thật gây sốc này!

Những ngày vừa qua, cư dân mạng được phen náo loạn với tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò với tình cũ Trương Ngọc Ánh - Kim Lý. Trên trang cá nhân của cô, cô thường xuyên khoe ảnh tình tứ của cặp đôi khiến fan càng nghi ngờ.

Tin đồn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chia sẻ thông tin gây "sốc" về bạn diễn điển trai của mình. 

ho ngoc ha kim ly (1)

 

ho ngoc ha kim ly (2)

 Hồ Ngọc Hà tiết lộ thông tin gây sốc

Bà mẹ một con viết: "Cảm ơn các bạn fan ở phương xa đã chụp lại khoảnh khắc này để mình kiểm chứng bạn diễn của mình thật thà, tốt bụng mà cũng lạ kỳ. Trước khi nhận lời MV, Kim Lý đã hành mình và ekip lên bờ xuống ruộng suýt nữa cả ekip anti bạn í, đòi tiền bằng được chỉ vì lý do cho mình hiểu rằng nên biết tôn trọng các lời mời của người khác dù có từ chối hay bận việc cũng lịch sự trả lời (bạn ấy có mấy lần mời mình đóng phim hay đi ra mắt phim nhưng mình đều im lặng) và giờ thì bạn ấy dành hết số tiền cho từ thiện và có ghi cả tên mình.

Sau khi MV ra mắt đến nay hiệu ứng tốt đến mức mà đi đâu mình cũng được khen và chúc phúc và báo nào cũng điện thoại hỏi thăm riết giờ em thấy xung quanh em giờ: Cả một trời... Kim Lý".

Trước chia sẻ này, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng dành không ít những lời tốt đẹp cho bạn diễn điển trai. Nữ ca sĩ khẳng định, Kim Lý đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu, lịch lãm và rất trân trọng phụ nữ.

ho ngoc ha (3)

 

Không những thế, Hồ Ngọc Hà cũng từng thừa nhận việc giữa cô và Kim Lý luôn có sự đồng cảm với nhau. Trước khi chưa làm việc, chưa tiếp xúc cô có suy nghĩ hoàn toàn khác, tuy nhiên khi trò chuyện rồi, họ mới thấu hiểu nhau.

Trước đó, sau khi tung bản hit mới của cô, cư dân mạng đã đưa ra loạt bằng chứng Hà Hồ và Kim Lý đã từng hẹn hò ở Mỹ. Chính điều này dấy lên chuyện 'phim giả tình thật' giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha kim ly (3)

 

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cũng phủ nhận chuyện hẹn hò với bạn diễn trước khi ra MV "dán nhãn" 18+ rằng: "Đó là đợt tôi mang tour Love songs đi lưu diễn. Tôi đi chơi với rất nhiều bạn bè như Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Kim Lý đi công việc riêng ở Mỹ, nhưng gặp nhau nên chúng tôi đi ăn chung với tất cả mọi người".

Về phía Kim Lý, anh không giải thích gì về mối quan hệ của cả hai. Anh chỉ lặng lẽ like những bức ảnh chung của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn