Xót thương người cha tử vong trên đường đón con đi học về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên đường đón con đi học về, người đàn ông đã tử vong sau cú va chạm giao thông khiến người chứng kiến rớt lệ xót thương.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 17h ngày 22/12, trên đường DT613, đoạn qua địa bàn xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, gây hậu quả là một người tử vong tại chỗ. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác nhận, danh tính nạn nhân là anh Phan Đức Tiến (40 tuổi, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). 

Trước đấy, anh Tiến đã điều khiển xe máy từ nhà đi đến trường đón con đi học về. Trên đường DT613, xe anh Tiến đã va chạm với một phụ nữ điều khiển chiếc xe máy chạy cùng chiều. Sau cú va chạm, người phụ nữ ngã xuống đường, còn xe của anh Tiến tiếp tục tông mạnh vào xe của một người đàn ông đi ngược đường. Hậu quả là anh Phan Đức Tiến tử vong tại chỗ. 

Những người liên quan đến vụ tai nạn giao thông bị thương đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hại đến tính mạng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hiện trường vụ tai nạn ở Quảng Ninh, 14 người thương vong
Khoảng 12h20 ngày 16/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Quảng Ninh khiến ít nhất 6 người chết, 8 người bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn