Xót xa chuyện 'Ngọc nữ Nhật Bản' bị mẹ đẻ ép chụp ảnh nóng, lên giường với đạo diễn

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện có thực của diễn viên Rie Miyazawa khiến không ít người xót xa.

 Rie Miyazawa sinh năm 1973 là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản được mệnh danh là "Ngọc nữ". Cô dành nhiều giải thưởng danh giá cho những đóng góp trong sự nghiệp suốt hàng chục năm theo nghề. Không ít người ngưỡng mộ cuộc sống nhung lụa, nổi tiếng của Rie Miyazawa tuy nhiên câu chuyện đời thực nhiều đắng cay, tủi nhục của nữ diễn viên sinh năm 1973 mới được tiết lộ khiến làng giải trí Nhật Bản "sốc".

a-1492922763291

Cuộc sống đời tư nhiều cay đắng của Rie Miyazawa được hé lộ khiến nhiều người sốc.

 Tờ Ifeng ngày 23/4 đăng tải một bài viết dài về sự thật cuộc sống của diễn viên Rie Miyazawa đằng sau hào quang sự nổi tiếng, khiến không ít khán giả bàng hoàng. Câu chuyện đời nhiều cay đắng của Rie giống như một thước phim bi đát, mà người rắp tâm hãm hại, làm hỏng cuộc đời cô không ai khác chính là mẹ ruột của mình.

Người mẹ của Rie Miyazawa được báo chí Nhật Bản miêu tả là một người mẹ tàn bạo và quái dị. Nhận ra con gái càng lớn càng xinh đẹp và đáng yêu, bà bắt đầu cho con tham gia vào làng giải trí. Bắt đầu từ năm 11 tuổi, Rie đã trở thành người mẫu nhí chuyên đóng quảng cáo, thậm chí trở thành gương mặt của trang bìa "Tuần san Seventeen" Nhật Bản. Năm 14 tuổi, nhờ một quảng cáo và gương mặt thanh tú, xinh đẹp, Rie bỗng vụt sáng và trở nên nổi tiếng. Báo chí đánh giá Rie chính là "hiện tượng" của làng giải trí Nhận Bản, sau một đêm trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Tuy nhiên, ít người biết, sau thành công của Rie là sự thao túng của mẹ đẻ.

b-1492922791395

 Rie và mẹ đẻ.

Rie từng tiết lộ, mẹ cô chính là người khuyên con gái nên ngủ với Kitano Takeshi - một đạo diễn nổi tiếng thời bấy giờ để "đổi vai", tuy nhiên cô kịch liệt từ chối. Sau đó, mẹ đẻ ép buộc Rie thực hiện bộ ảnh nude với tên gọi "Santafe" và gửi nó cho tạp chí. Thực hiện bộ ảnh này là Kishin Shinoyama - một nhiếp ảnh trẻ. Anh này sau đó tiết lộ, chính mẹ của Rie tìm đến anh, yêu cầu anh chụp nude cho con gái mình, với hy vọng con gái trở thành ngôi sao. Bất chấp sự phản ứng dữ dội của Rie, mẹ của cô khẳng định rằng phải lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất.

84723e7e967f2cee605bf4ee0

 

632700107d34ceb0a4c22d897

Nhan sắc của Rie khiến nhiều người mê mẩn.

Sự nghiệp của Rie Miyazawa lên như diều gặp gió, cát-sê của cô cũng tăng lên chóng mặt. Nhờ giải thưởng từ phim "Cuộc chiến bảy ngày của chúng ta", cô trở thành nữ thần trong mắt hàng triệu người đàn ông xứ sở hoa anh đào. Mẹ của cô, không bỏ lỡ cơ hội này, liền nhanh chóng can thiệp và kiểm soát tất cả mọi thứ trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Theo những tiết lộ sau này của chính Rie, mẹ là người đưa cô đến với các quán bar để tiếp rượu, thậm chí học các kỹ năng để làm hài lòng đàn ông. Mẹ đẻ còn ép buộc Rie lên giường với những người có máu mặt, nhằm đổi lấy cơ hội phát triển sự nghiệp.

Kể từ đó, hình ảnh thuần khiết của Rie hoàn toàn biến mất vì chính người mẹ của mình. Kể từ lúc này, đời tư cũ của Rie trở thành đề tài bàn luận. Ngỡ tưởng bị cả xã hội quay lưng, nhưng may mắn thay, vẫn có một người đàn ông vì cô mà hết lòng, không vì quá khứ hoen ố mà bỏ rơi, ruồng rẫy cô. Đó là Takanohana - một võ sĩ sumo nổi tiếng. Cặp đôi hẹn hò và dành nhiều tình cảm cho nhau, thậm chí đã đính hôn và tính tới chuyện kết hôn, báo giới cũng nhận định nếu đám cưới được diễn ra, nó sẽ là đám cưới thế kỷ của truyền thông nước này.

g-1492923183894

 Rie và bạn trai Takanohana

 Tuy nhiên mẹ đẻ của cô không cho phép con tận hưởng niềm vui nhỏ bé đó, bà phá hủy đám cưới của con gái với lý do: kết hôn sẽ dứt bỏ sự nghiệp, không thể tiếp tục kiếm tiền. Mẹ đẻ không chỉ ra sức phản đối, thậm chí còn khiêu khích gia đình bạn trai của con, khiến mối hiềm khích ngày càng căng thẳng. Không thể tìm thấy tiếng nói chung, cặp đôi hủy hôn ước.

Kể từ đó, Rie mắc chứng chán ăn, cơ thể chỉ còn hơn 30 kg. Tháng 9/1994, Rie cứa cổ tay với mảnh kính vỡ. Cô nhập viện trong tình trạng mất máu khá nặng. Các tờ báo sau đó đưa tin người đẹp say rượu, tự sát sau một trận cãi nhau với mẹ.

f-1492922938640

 Rie tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con.

 Năm 1995, khi sức khỏe bình phục, Rie tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con. Mãi sau này, mẹ cô vì bị bệnh gan mà qua đời, nhiều người đặt câu hỏi: "Với tất cả những gì mà mẹ cô đã từng làm cho cô, cô có hận mẹ của mình không?". Rie đáp: "Nếu như trước đây, tôi sẽ nói rằng mình rất hận bà, hận đến nỗi tôi muốn kết liễu cuộc đời của mình, còn cắt đứt quan hệ với bà ấy. Nhưng bây giờ, tôi chỉ có thể nói rằng: "Tất cả những gì cuộc đời con người trải qua đều là món quà mà thượng đế dành tặng. Mẹ đã dạy tôi nhiều điều, đó đều là những thứ quý giá nhất trong cuộc đời tôi".

Sau biến cố tình cảm, Rie từng kết hôn với một vận động viên lướt sóng người Hawaii vào năm 2009 và sinh cho anh một cô con gái. Tuy nhiên, sau 7 năm chung sống, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly dị hồi 2016. Hiện tại, Rie là một bà mẹ đơn thân, một ngôi sao thành công trong sự nghiệp và có show truyền hình của riêng mình.

rie-9-5318-1492950145

 Cuộc sống làm mẹ đơn thân bình yên của Rie.

 Sau nhiều biến cố tình cảm,nNgôi sao Nhật Bản sau đó liên tục tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình trong nước và gặt hát thành công rực rỡ. Ở tuổi ngoài 40, Rie được đánh giá là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất màn ảnh xứ hoa anh đào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn