Giữa bão scandal, chị dâu lại phát ngôn như thế này về Hà Hồ khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của chị dâu Hà Hồ khiến nhiều người chú ý.

Những ngày qua, ồn ào giữa ca sĩ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao bàn tán. Tuy nhiên giữa tâm bão Hà Hồ vẫn tỏ ra khá bình thản, thư giãn thảnh thơi. Nữ ca sĩ vẫn đi diễn và sự kiện bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Trước scandal nhiều người lên tiếng bênh vực Hà Hồ trong đó có cả chị dâu của nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, chị dâu lên tiếng động viên và còn gọi "nữ hoàng giải trí" là cô gái đặc biệt: “Bình tĩnh sống, bình tĩnh đi lên và bĩnh tĩnh khẳng định, ai đúng ai sai hồi sau sẽ rõ…. Special girl”. Ngay lập tức chia sẻ của chị dâu Hà Hồ khiến nhiều người quan tâm chú ý.

chi-dau-ho-ngoc-ha-

Chị dâu Hà Hồ động viên nữ ca sĩ. 

chi-dau-ho-ngoc-ha-1

 Mẹ ruột của Hà Hồ cũng vào bình luận, khen bức ảnh đẹp

Chị dâu Hồ Ngọc Hà cùng sinh năm 1984 và cả hai rất thân thiết. Thời gian rảnh rỗi, họ cùng nhau chia sẻ về thời trang, công việc, hẹn hò và cùng gia đình đi chơi. Trên trang cá nhân của chị dâu Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh của 2 chị em.

Chị dâu còn dành cho nữ ca sĩ nhiều mỹ từ và luôn khen ngợi. Phải công nhận rằng hiếm có cặp chị dâu em chồng nào lại thân thiết và dành nhiều lời tốt đẹp về nhau như chị em nhà Hồ Ngọc Hà.

chi-dau-ho-ngoc-ha-9

 

chi-dau-ho-ngoc-ha-7

 

chi-dau-ho-ngoc-ha-0

Chị dâu Hà Hồ luôn dành cho cô những lời ngợi khen và quan tâm vô cùng thân thiết.

 Sau khi bị Minh Hằng "tố chèn ép" khiến nữ ca sĩ phải rời khỏi ghế nóng The Face 2017, ngoài việc đại diện của cô lên tiếng trả lời qua loa, "nữ hoàng giải trí" vẫn chưa có bất cứ giải thích nào thỏa đáng về scandal.

Sự bình thản đáng ngạc nhiên của Hà Hồ lại là điều dễ hiểu bởi xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và giỏi giang nhưng "nữ hoàng giải trí" đã phải đối mặt với quá nhiều scandal từ chuyện đời tư đến công việc dù vô tình hay cố ý. Điều này, đôi khi làm người khác phải chùn bước nhưng với Hồ Ngọc Hà, cô lại thản nhiên hơn, bình thản để đối mặt, để chống đỡ mọi thứ bủa vây lấy mình.

ha-ho-1024-phunutoday

 

ha-ho

Hà Hồ vẫn bình thản sau scandal. ( Ảnh Eva).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn