Cô gái bị tai nạn t.ử v.ong, chưa kịp lên xe hoa sau 2 lần hoãn cưới vì Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, chị Nga buộc phải hoãn đám cưới đến 2 lần. Tuy nhiên, điều đau đớn nghiệt ngã nhất đã xảy đến, cư.ớp đi tính mạng chị khi chưa hoàn thành giấc mơ lên xe hoa.

Vụ tai nạn  xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 29/8, tại đường ĐT617 (thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Kết quả vụ tai nạn khiến chị Phạm Thị Nga (SN 1996), ngụ ở thôn Xuân Trung, xã Tam Quang, huyện Núi Thành) tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thành Viên, trưởng thôn Xuân Trung, chị Nga là công nhân đang làm việc tại một công ty trên địa bàn huyện Núi Thành, chị gặp nạn trên đường đi xe máy tới công ty làm việc.

Chị Nga có hoàn cảnh gia đình đáng thương, chưa kịp lên xe hoa

Chị Nga có hoàn cảnh gia đình đáng thương, chưa kịp lên xe hoa

Được biết, hoàn cảnh gia đình cô gái trẻ này rất khó khăn. Bố bị tai biến, mẹ tuổi đã cao nhưng vẫn phải đi làm công để kiếm tiền mưu sinh. Nhà Nga có 2 anh em nhưng người anh đã qua đời cách đây 3 năm vì tai nạn giao thông. Hiện, Nga là một công nhân đang làm việc tại một công ty tại địa bàn huyện Núi Thành.

Bố chị Nga thất thần khi nghe tin con gái tử nạn

Bố chị Nga thất thần khi nghe tin con gái tử nạn

Đáng nói và đau lòng hơn nữa, chị Nga ra đi khi chưa kịp lên xe hoa, sau 2 lần phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh Covid-19. Trước đó, chị Nga và chồng đã làm đám hỏi, dự định tổ chức đám cưới trong tháng tư Âm lịch thì trúng đợt dịch Covid-19 đầu tiên. Ngày 8/8 vừa qua, vợ chồng chị Nga tiếp tục phải hoãn đám cưới vì ảnh hưởng đợt dịch Covid-19 thứ hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link