Xót xa hình ảnh con gái nuôi Phi Nhung đón sinh nhật đầu tiên vắng bóng mẹ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây của con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đón sinh nhật đầu tiên vắng mẹ khiến ai nhìn cũng thấy xót xa.

Vừa qua, khán giả và đồng nghiệp đều hướng về lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Mới đây, quản lý Diễm Phạm đã đăng tải hình ảnh tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Hậu - con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.  Trong đó có cả những hình ảnh Phi Nhung ôm bé khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

phinhung
phinhung2

Bé Hậu cùng các anh chị đứng thắp nhang cho mẹ nhân ngày sinh nhật khiến ai cũng xúc động. Cô bé khá bất ngờ khi được gia đình chuẩn bị bánh kem.

"Chúc mừng sinh nhật bé Hậu của mẹ Nhung. 8 tuổi rồi học giỏi ngoan cho mẹ vui con nhé", quản lý cố ca sĩ nghẹn ngào viết.

phinhung3

Trong buổi livestream tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung của trung tâm Thúy Ngamới phát sóng sáng 16/11, sư cô Thích Nữ Minh Viên hé lộ nhiều điều bất ngờ về cố ca sĩ Phi Nhung.  Theo chia sẻ của sư cô Thích Nữ Minh Viên, có tổng 23 em nhỏ được Phi Nhung nhận là con nuôi, trong số đó có 15 bé có giấy tờ công nhận chính thức của chính quyền, còn 8 bé được Phi Nhung nhận nuôi và nâng đỡ tại nhà riêng. Quản lý của Phi Nhung từng tiết lộ rằng tiền học phí của Hồ Văn Cường và bé Phi Như do tập đoàn V.H bảo trợ và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em.

Trước khi dịch bệnh bùng phát, Phi Nhung đã mở tài khoản tiết kiệm cho 15 người con nuôi chính thức và có sự gửi gắm Hồ Văn Cường cho hiệu trưởng trường đại học Hoa Sen. Hiệu trưởng trường đại học này là bạn thân của Phi Nhung và cố ca sĩ đã có sự gửi gắm tới cô hiệu trưởng của trường để hỗ trợ cho Hồ Văn Cường.

Suốt cả một đời, cố ca sĩ Phi Nhung không những là một giọng ca đẹp mà còn để lại những giá trị ý nghĩa cho đời. Không chỉ gia đình mà tất cả người hâm mộ đều nhớ đến cô là một nữ ca sĩ tài hoa, có tấm lòng nhân hậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link