Phương Mỹ Chi giải thích về bộ trang phục diện trong lễ cúng Phi Nhung, hóa ra có liên quan đến Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Phương Mỹ Chi tinh tế, thể hiện thái độ tưởng nhớ, trân trọng cố ca sĩ Phi Nhung tới nhường nào.

Sáng 15/11, lễ chung thất của cố nghệ sĩ Phi Nhung diễn ra ở cả hai nơi - Việt Nam và Mỹ. Tại Việt, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung có mặt tại chùa Pháp Vân, đội khăn tang làm lễ cầu siêu 49 ngày cho mẹ. Phương Mỹ Chi đã lên sân khấu hát tặng Phi Nhung ca khúc Liên hoa. 

pmc2

Ngoài giọng hát hay nhiều người cũng để lại lời khen cho Phương Mỹ Chi về bộ trang phục. Cô diện váy trắng, giống với bộ váy mà giọng ca "Quê em mùa nước lũ" mặc trong một lần quay chung chương trình với Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Hành động đầy tinh tế, nhắc nhớ về kỷ niệm khiến nhiều người dành lời ngợi khen cho Phương Mỹ Chi.

pmc

Phương Mỹ Chi cũng mong được khán giả thứ lỗi nếu như bộ trang phục không phù hợp. Nữ ca sĩ cũng cho biết bộ trang phục này gắn liền với kỷ niệm giữa Phương Mỹ Chi với cố ca sĩ Phi Nhung nên bản thân cô muốn làm một điều gì đó để ghi nhớ. 

Trước đó, trong vài lần đăng tải video biểu diễn cùng Phi Nhung, Phương Mỹ Chi cũng bày tỏ sự kính trọng. Cô khẳng định: "Lần may mắn em được đứng cạnh bậc tiền bối đáng quý. Sẽ không thể quên trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật".

Cách đây không lâu, giữa lúc con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung gặp lùm xùm thì Phương Mỹ Chi cũng vô tình bị réo tên. Nhiều người cho rằng dù bằng vai phải lứa nhưng cuộc sống và sự nghiệp của Phương Mỹ Chi thuận lợi, hơn Không vòng vo hay viết tâm thư cồng kềnh, nữ ca sĩ nhí trả lời vỏn vẹn: "Ai cũng có sóng gió, chả ai trải hoa hồng". Chỉ với 10 chữ, dân tình cho rằng Phương Mỹ Chi có vẻ không hài lòng khi bị so sánh và ngầm nêu quan điểm của bản thân. 

Sau The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Quang Lê. Anh nhận cô bé là con nuôi, nâng đỡ trong cuộc sống lẫn con đường sự nghiệp. Không chỉ tham gia các chương trình trong nước, Á quân The Voice Kids còn xuất hiện tại các sân khấu hải ngoại ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link