Ngọc Trinh khoe đường cong nóng bỏng sau khi bị chê gầy gò

( PHUNUTODAY ) - Dù giảm cân sau dịch nhưng nhờ tập luyện số đo vòng 3 của Ngọc Trinh vẫn tăng lên cực xịn.

Mới đây, Ngọc Trinh quay clip "zoom cận" vòng 3 căng đét, cô lấy thước đo, khoe khéo với khán giả số đo. Nhờ tập luyện đúng cách vòng 3 của Ngọc Trinh vẫn rất đầy đặn và quyến rũ. Ngoài ra, vòng eo bé tẹo, trứ danh ngày nào cũng đã trở lại.

ngoctrinh

Sau khi chia sẻ clip, "nữ hoàng nội y" thích thú khoe với khán giả: "Alo alo, có tình yêu nào kiểm tra lại số đo chưa cả nhà. Hôm nay Trinh đo lại vòng 3 hiện tại đang là 94 nhé cả nhà. Tăng 1 phân rồi nè. Cố gắng tăng tốc, tập luyện đều đặn, ăn uống đủ chất thôi". 

Trước, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh bữa ăn tối có sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Điều gây chú ý là thân hình gầy gò trơ xương đến mức báo động của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Người đẹp hàng đầu Vbiz để lộ hình thể quá ốm, thấy rõ cả xương ở cổ và tay. 

ngoctrinh1

Có vẻ như cô nàng đã sụt cân nhanh chóng. Bên dưới những hình ảnh chụp Ngọc Trinh, netizen liên tục để lại bình luận hốt hoảng trước body gầy gò tong teo của người đẹp. Là mỹ nhân sở hữu hình thể đẹp hàng đầu Vbiz nên Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước cơ thể gầy gò quá mức lần này.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ý là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, tình ái phức tạp...

Mới đây cô còn đăng dòng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà mình hằng mong muốn. Muốn không đau khổ thì hãy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lý trí để đưa ra quyết định. Vấp ngã thì đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu vì hạnh phúc ở trước mặt mà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link