Kim Duyên khóc nấc khi nghe cuộc gọi cuối cùng với ông nội vừa qua đời

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên khóc nấc sau khi xem clip động viên từ gia đình cũng như nghe được cuộc gọi cuối cùng với ông nội.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là một trong những mỹ nhân tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hiện tại, người đẹp đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho hành trình Miss Universe 2021 được tổ chức tại Israel vào tháng 12 tới.

Tại họp báo công bố, gặp gỡ và giao lưu, ba mẹ và em trai của Kim Duyên cũng từ Cần Thơ đến tham gia để gửi lời chúc mừng, động viên cô trước khi chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Đại diện Việt Nam đã không giấu được cảm xúc, khóc nấc ngay trên sân khấu khi xem đoạn clip gia đình ủng hộ, động viên. Đặc biệt khi nghe cuộc gọi cuối cùng từ ông nội, nghẹn ngào 3 chữ: "Con đẹp lắm" Kim Duyên đã rơi nước mắt.. Bởi cách đây ít ngày, trước thềm lên đường tham gia cuộc thi, nàng hậu gốc Cần Thơ bất ngờ nhận tin buồn vì ông nội qua đời.

kimduyen

Chia sẻ tại buổi họp báo, đại diện Việt Nam xúc động gửi lời cảm ơn đến gia đình, đặc biệt là ông nội: "Con sẽ mang nó cho những chặng hành trình, mang những gì ông nói, những điều ông tâm huyết, những điều ông đặt lên con để mang đến Hoa Hậu Hoàn Vũ. Con cảm ơn bà nội, ba mẹ và em trai đã luôn là nguồn động lực lớn nhất cho con. Mỗi khi con gục ngã, mệt mỏi, ba mẹ luôn là nơi để con tìm về và là nguồn động lực rất lớn cho bản thân con".

Sau thành công của H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Khánh Vân, nhiều người hy vọng Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ làm nên chuyện ở đấu trường quốc tế. Cô nàng đang trau dồi các kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi thi quốc tế.

Trong buổi lễ Send Off, Kim Duyên nhận dải băng "Miss Universe Vietnam" từ hoa hậu Khánh Vân, chứng nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2021 từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kim Duyên được trao chiếc vương miện đẹp long lanh. Điều này giúp cô trở nên khác biệt so với một số Á hậu thi Miss Universe trước đó như Hoàng Thùy, Lệ Hằng... Về việc Kim Duyên được trao dải băng và vương miện, nhiều người không khỏi thắc mắc từ nay nên gọi cô là Hoa hậu hay Á hậu. Có 2 trường hợp xảy ra.

kim-duyen-03

Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phát ngôn chính thức làm rõ vấn đề này: "Vương miện là món quà mà ê-kíp và các nghệ nhân từ thương hiệu đã dày công chuẩn bị cho em, như một lời chúc may mắn dành cho em trước khi lên đường đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021, và đánh dấu cột mốc chính thức trở thành Miss Universe Vietnam 2021.

(Đối với quốc tế, người đại diện của quốc gia dự thi cuộc thi quốc tế sẽ được gọi bằng danh xưng: tên cuộc thi + quốc gia + số năm).

Bên cạnh là món quà may mắn và tạo thêm động lực, việc trao vương miện cho đại diện quốc gia thể hiện sự tôn trọng với cuộc thi quốc tế, phù hợp với xu thế và nâng tầm hình ảnh đại diện Việt Nam khi sánh vai cùng các đại diện sắc đẹp toàn cầu tại Miss Universe. Trước Việt Nam, nhiều quốc gia cũng thực hiện hoạt động trao vương miện cho đại diện của mình. 

Vương miện dành cho đại diện hoàn toàn độc lập với vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân vẫn sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link