Xót xa mẹ nghèo rao bán con khỏe lấy tiền cứu con bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do không có đủ tiền chữa trị cho con gái bệnh tật, người mẹ nghèo đã phải nuốt nước mắt rao bán đứa con trai mới 4 tuổi.

Đó là trường hợp của cô Mengxiang Yan, 34 tuổi ở thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc. Mới đây, dân mạng đã phát hiện người phụ nữ này đang lang thang trên đường phố Thanh Đảo cùng con trai mình và tấm biển rao bán cậu bé để cứu con gái bị bệnh bạch cầu không có tiền chữa trị. Không hề biết mình đang bị mẹ rao bán, cậu bé cầm cây kẹo hồ lô cười rất tươi.

Mô tả ảnh.
Người mẹ nghèo rao bán con trai lấy tiền cứu con gái.

Những bức ảnh đã khiến nhiều người xúc động. Mặc dù biết rằng bán trẻ em, kể cả con ruột của mình là vi phạm pháp luật nhưng Mengxiang vẫn phải cắn răng làm điều đó vì gia đình không lo nổi số tiền chữa trị bệnh bạch cầu của con gái nhỏ.

Mô tả ảnh.
Không hề biết mình đang bị mẹ rao bán, cậu bé cầm cây kẹo hồ lô cười rất tươi.

Sau khi biết được hoàn cảnh đáng thương của mẹ con Mengxiang nhiều nhà hảo tâm đã gửi tiền ủng hộ. Đến nay đã có khảng 100.000 tệ (khoảng 350 triệu Việt Nam đồng) được chuyển đến người mẹ nghèo này. Mengxiang đã không còn phải bán con trai của mình nữa, cô đã nhìn thấy hi vọng khi tưởng chừng đã tuyệt vọng.

“Bệnh của con gái đã không thể trì hoãn được nữa, tôi thực sự rất cần tiền… cha mẹ sẽ làm tất cả để cứu con cái của mình” Mengxiang nói về lý do bán con trai.

Mengxiang tin rằng nếu sau này lớn lên biết được việc mẹ từng có ý định bán mình, cậu bé nhất định sẽ hiểu và không oán trách người sinh thành.

Đau xót mẹ nghèo bán con "khôn" lấy tiền nuôi con "dở"
Cả cuộc đời lang thang, bà luôn đau đáu tìm lại cô con gái út vì hoàn cảnh nghèo khó cùng cực mà vợ chồng bà đã bán đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn